หนุ่มสุดซวย!! บินจากอังกฤษไปรัสเซียเพื่อเชียร์ทีมโปรด ดั๊นลืมตั๋วเข้าชมไว้ที่บ้านซะงั้น

ในช่วงเวลานี้ เป็นช่วงที่มีงานแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่ง 4 ปีจะมีครั้งหนึ่ง นั่นคือการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 นั่นเอง

และแน่นอนว่าการได้เข้าไปชมฟุตบอลโลกเพื่อเชียร์ทีมที่รักสดๆ นั้นถือว่าเป็นความฝันสูงสุดของคอบอลหลากหลายคน

เหมือนอย่างชายคนนี้ Douglas Moreton ที่ได้ทำตามความฝันของแฟนบอลคนหนึ่ง ลงทุนบินไปประเทศรัสเซียเพื่อชมและเชียร์ทีมชาติอังกฤษสุดที่รักกันสดๆ

แต่เจ้าพระคุณเอ๊ย!! ด้วยความซวยหรือขี้ลืมก็ไม่ทราบ เขาดั๊นลืมตั๋วเข้าชมไว้ในลิ้นชักที่อังกฤษซะอย่างนั้น

 

 

โดยที่กว่าเขาจะรู้ตัวก็ตอนเมื่อที่เดินชนเข้ากับ Dan Howells บรรณาธิการของสำนักข่าว ITV News ทำให้ข้าวของกระจัดกระจายจนเขาสังเกตเห็นว่ามันไม่มีตั๋วอยู่นี่หว่า

เมื่อ Dan เห็นดังนั้นเขาเลยโพสต์รูปคู่ของพวกเขาลงในทวิตเตอร์ว่า “นี่คือ Douglas เขาอยู่โรงแรมเดียวกับเราใน Volgogard เราเดินชนกันและเขาก็ตระหนักได้ว่าเขาลืมตั๋วไว้ที่ลิ้นชักในบ้านที่ Bristol หากใครมีตั๋วสำรองช่วยบอกให้ผมรู้หน่อยนะ”

 

 

ในวันต่อมาเขาก็โพสต์อัปเดตเรื่องราวของ Douglas ว่ามีคนหาตั๋วให้เขาได้แล้ว แต่ปัญหาตอนนี้คือดันหาเขาไม่เจออีก Dan จึงบอกว่าหากใครเห็นตัวเขา ช่วยบอกเขาทีว่าผมทิ้งข้อความไว้ให้เขาที่แผนกต้อนรับของโรงแรม

 

 

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเจอตัว Douglas สักที Dan จึงต้องโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “เหลือเวลาไม่มากแล้วทุกคน เราได้ตั๋วสำหรับ Douglas มาแล้ว แต่เราต้องรีบหาตัวเขาให้เร็วที่สุด หากพวกคุณเจอเขาบอกให้เขาไปหาแผนกต้อนรับของโรงแรมอย่างด่วนที่สุด”

หรือโชคชะตาจะกำหนดมาให้ Douglas อดชมฟุตบอลทีมโปรดกันนะ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว Dan และคนอื่นๆ ไม่สามารถหาตัวของเขาได้ทันเวลา ช่างโชคร้ายเสียจริง

 

 

ความโชคร้ายยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะแมตช์ที่เขาต้องเข้าชมนั้นทีมชาติอังกฤษสามารถเอาชนะทีมชาติปานามาไปได้อย่างถล่มทลายด้วยสกอร์ 6 – 1 ประตู น่าเสียดายแทนเขามากๆ เลยล่ะ

แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีเวลาให้เขาได้หาตั๋วชมทีมรักอยู่ เพราะการชนะในครั้งนี้หมายถึงว่าทีมชาติอังกฤษจะสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้นั่นเอง

 

ที่มา @dan_howells via Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply