2 หมาทำหน้าที่แม่สื่อ เป็นตัวสานสัมพันธ์ให้เจ้านายปิ๊งรักและหมั้นหมายกัน

ชายและหญิงคู่หนึ่งอยู่ห่างไกลกัน ปกติแล้วคงไม่มีโอกาสจะได้รู้จักกันเลย แต่พวกเขาก็ได้รู้จักและพบรักกันผ่านทางหมาของแต่ละฝ่าย

Samm Sexton หญิงวัย 29 ปีอาศัยอยู่ในรัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วน Alex Musk ชายวัย 30 ปีอาศัยอยู่ในเมืองลีดส์ เขตเวสยอร์กชายร์ ประเทศอังกฤษ ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

จนกระทั่ง Samm เห็นรูปที่ Alex แชร์บนเฟซบุ๊ก มันเป็นสุนัขพันธุ์บอสตันเทอร์เรียเหมือนกัน แถมยังชื่อว่า Lola เหมือนกันอีกต่างหาก ทั้งคู่เลยทำความรู้จักกันทางโลกออนไลน์และเริ่มติดต่อกันบ่อยๆ

 

เจ้าหมา Lola ของทั้งฝ่ายชายและหญิง

 

Samm กับ Alex คู่รักที่มีหมาพันธุ์เดียวกันและชื่อเหมือนกัน

 

เจ้าหมาทั้ง 2 ตัวเป็นหัวข้อสนทนาให้กับทั้งมนุษย์ทั้งคู่ แต่นอกจากพูดคุยเรื่องหมาแล้ว ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน

ทั้งคู่มีความรู้สึกชอบพออีกฝ่ายหนึ่ง แต่ก็ยังไม่เคยเจอหน้ากันจริงๆ เลย จนเมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2018 Alex ก็ตัดสินใจเดินทางไกลไปหา Samm ด้วยตัวเอง

 

 

การเดินทางไปหา Samm ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะทั้งคู่อยู่ไกลกัน Alex ต้องเก็บเงินนานถึง 5 เดือนและใช้เวลาเดินทางตั้ง 2 อาทิตย์กว่าจะไปถึงเมืองของฝ่ายหญิงได้

แน่นอนว่า Samm เองก็ตั้งหน้าตั้งตารอได้เจอ Alex เหมือนกัน เธอไปรอรับเขาที่สถานีรถไฟเชียวนะ แล้วพอได้เจอกันทั้งคู่ก็รู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูกเลย

หลังจากที่เขากับเธอเจอกัน 2 วัน Alex ก็คุกเข่าขอเธอแต่งงานด้วยแหวนที่เธอเคยบอกว่าชอบ ส่วน Samm ก็ตอบตกลง จึงเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ อีกไม่นานพวกเขาก็จะหมั้นหมายกัน แล้วSamm ก็จะย้ายไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษกับเขา

 

 

Alex บอกว่างานแต่งงานที่จะมีขึ้นในอนาคต เจ้าหมา Lola ทั้ง 2 ตัวจะต้องมีบทบาทสำคัญไม่แพ้พวกเขาอย่างแน่นอน

เพราะถ้าเกิดไม่มี Lola ของเขาและ Lola ของเธอแล้ว ทั้งคู่อาจจะไม่มีวันได้รู้จักกัน และได้เจอเนื้อคู่ที่รอคอยมานานแบบนี้

 

 

ที่มา: Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply