หมาแก่ดีใจที่เจ้านายกลับมาบ้าน วิ่งไปล้มตัวนอนบนตัก แม้ตัวเองจะป่วยหนักก็ตาม

หลังจากที่ทหารหญิงออกจากบ้านไปรับใช้ชาติมานาน เมื่อเธอได้กลับบ้าน เจ้าหมาที่รักเธอที่สุดก็เข้ามาต้อนรับด้วยความดีใจแม้ว่ามันจะป่วยหนักจนเดินลำบาก ทำให้คนที่ได้เห็นพากันซึ้งไปกับเธอด้วย

 

 

Hannah Foraker เป็นหญิงที่เติบโตมาในฟาร์ม เธอใช้ชีวิตอยู่แถวบ้านมาโดยตลอด แต่ก็มีความใฝ่ฝันที่จะเข้าไปเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติ

ไม่นานเธอก็เข้าร่วมเป็นทหารได้สำเร็จดังที่ใจคิด แต่เธอไม่ได้คิดไว้เลยว่าการเป็นทหารทำให้เธอต้องทิ้งสิ่งที่รักหลายอย่างไว้ข้างหลัง เพื่อทำตามสิ่งที่เธอฝัน

 

Hannah เป็นหญิงที่เติบโตมาในฟาร์ม

 

เธอมีความฝันอยากเป็นทหาร และทำได้สำเร็จตามหวัง

 

ทว่ามันทำให้เธอต้องทิ้งชมรมขี่ม้าที่เธอรักไป เพราะต้องไปฝึกทหารแทน

 

และสิ่งที่เธอรักที่สุดซึ่งก็คือเจ้าหมา Buddy ที่รออยู่บ้าน

 

ทุกคนรอบตัวเป็นห่วง Hannah มาก เพราะเธอไม่เคยออกจากบ้านไปไหนไกลมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกที่เธอต้องไปอยู่ห่างบ้านนานๆ แถมการฝึกทหารก็หนักไม่ใช่เล่นด้วย

ทว่าพอถึงเวลาจริงๆ การฝึกก็ทำให้ Hannah ลืมความกังวลทุกอย่าง เธอมีเพื่อนใหม่ที่น่ารักมากมาย แถมยังได้เจอคนรักในค่ายทหารด้วย

 

แม้ Hannah จะมาอยู่ไกลบ้านครั้งแรก เธอก็ทำได้ดีกว่าที่คิด

 

เธอเจอเพื่อนใหม่มากมาย รวมไปถึงแฟนหนุ่มด้วย

 

ในขณะที่เธอกำลังไปได้ดีกับชีวิตทหารนั่นเอง แม่ของเธอก็โทรมาบอกข่าวร้ายเกี่ยวกับเจ้า Buddy …

ตั้งแต่ที่เธอจากบ้านไป Buddy ก็ร่าเริงน้อยลง และด้วยอายุที่มากขึ้นมันก็เป็นโรคมากมาย รวมไปถึงโรคไขข้ออักเสบด้วย ทำให้มันเดินได้ไม่มาก และอาจจะอยู่ได้ไม่นานนัก

Hannah คิดว่ากลับไปบ้านครั้งหน้าอาจจะไม่ได้เจอมันแล้ว แต่เจ้าหมาก็ไม่ได้ยอมแพ้ มันอยู่ที่บ้านรอคอยเธอจนกลับมาหา แถมยังวิ่งออกมาต้อนรับเธอด้วย

 

 

พอถึงตัวเธอมันก็ล้มตัวนอนบนตักแล้วส่งเสียงร้องอย่างมีความสุข มันทำให้เธอรู้ว่าคนที่คิดถึงเธอมากที่สุดก็คือมันนี่แหละ

คนในครอบครัวของเธอที่อยู่ด้วยตอนนั้นก็ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ แล้วเอาไปโพสต์บนอินสตาแกรมของเธอ คนที่ได้เห็นการเจอกันของ Hannah กับ Buddy ต่างก็พากันซึ้งตามไปกับพวกเธอด้วย

 

https://www.instagram.com/p/BC3d7qQqHuf/?taken-by=hunterprobss

 

โชคดีที่หลังจากนั้นเธอก็จัดเวลาในการเป็นทหารได้อย่างลงตัว เธอมีเวลาให้กับที่บ้านมากขึ้น เธอสามารถหาเวลากลับมาเข้าชมรมขี่ม้าได้อีกครั้งหนึ่ง และที่สำคัญที่สุดก็คือเธอมีเวลากลับบ้านมาอยู่กับเจ้าหมา Buddy แล้ว

ถึง Buddy จะออกไปวิ่งเล่นกับเธอเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ แต่ช่วงเวลาที่พวกเขาได้อยู่บ้านด้วยกันก็ทำให้มันมีความสุขมากเกินพอแล้ว

 

ที่มา: LifeBuzz, HunterProbss


Tags:

Comments

Leave a Reply