‘Fortnite’ เป็นเหตุ คุณพ่อต้องกุมขมับเพราะลูกขโมยตังเป็นหมื่นไปเติมเกม โธ่ไอ้นี่!!

กำลังเป็นเกมมาแรงที่แซงทางโค้งนำหน้าทุกๆ เกมเลยก็ว่าได้สำหรับเกม ‘Fortnite’ เกมแนว Survival ในโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถทำเงินได้สูงที่สุดในระยะ 3 เดือนแรกถึง 3,000 ล้านบาท ซึ่งดูเหมือนเกมนี้จะเป็นเกมที่มันน่าสนุกสุดๆ

แต่ใครจะไปคิดว่าเกมเดียวกันนี้เอง ก็ทำให้คุณพ่อคนหนึ่งต้องปวดหัวจนกบาลแทบจะแตก เพราะว่าลูกชายของเขาแอบเอาเงินเป็นหมื่นๆ บาทไปเติมโดยที่ไม่มีการบอกสักคำ!!

 

 

โดยเรื่องปวดหัวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับคุณพ่อชื่อว่า Steven Harrison วัย 37 ปี ที่เล่าให้ฟังว่า Tyler ลูกชายของเขาได้แอบเอาเงินในบัญชีกว่า 691 ดอลลาร์ (ประมาณ 22,700 บาท) ไปเติมเข้าเกม Fortnite กว่า 81 ครั้งในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นก่อนที่เขาจะจับได้ในที่สุด

 

 

และสาเหตุที่เขาจับได้ก็เพราะเห็นความเคลื่อนไหวของบัญชีที่ค่อนข้างผิดปกติไป ซึ่งทันที่รู้เขาก็ติดต่อไปยังธนาคาร NatWest ที่เขาเปิดบัญชีเอาไว้ เพื่อแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรทางธนาคารก็บอกว่าไม่สามารถนำเงินมาคืนให้ได้เพราะว่ามีการอนุญาตการชำระเงินอย่างถูกต้องในทุกธุรกรรมที่ผ่านมา

 

 

ในที่สุดแล้วคุณพ่อคนนี้ก็ต้องยอมรับชะตากรรมแต่โดยดี และบอกว่าเป็นความผิดของเขาเองที่ลืมว่าได้ทิ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีธนาคารเอาไว้ให้ลูกชายเพื่อซื้อของขวัญวันเกิดในปีที่ผ่านมา

“ผมแค่อยากเตือนพ่อแม่คนอื่นให้ระวังไว้ให้ดีละกัน” Steven กล่าวอย่างเสียดายเงิน

 

ลูกหนอ ไม่น่าทำกับพ่ออย่างนี้เลย…

ที่มา: ladbible, birmingham mail


Tags:

Comments

Leave a Reply