เจอทุ่มเข้าให้ เจ้าของรถ BMW จอดผิดที่ เจอชาวบ้านเอาถังขยะมาวางใส่รถ!?

นอกจากเราจะขับรถเป็น มีใบขับขี่ถูกต้องแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ควรมีพอๆ กันก็คือมารยาทในการใช้รถใช้ถนนร่วมกับผู้อื่น เพราะหากคุณทำตัวไม่น่ารักแล้วล่ะก็ คุณอาจได้รับของขวัญเป็นสิ่งปฏิกูลบางอย่างที่ทำให้รถของคุณต้องเข้าคาร์แคร์แบบด่วนๆ ก็ได้

 

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าว China Xinhua News ได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับรถ BMW คันหนึ่งในเขตสือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน ที่ไปจอดผิดที่ผิดทาง จนมีชาวบ้านโมโหถึงขั้นเอาถังขยะมาทุ่มใส่แถมทุบกระจกจนร้าว

ตามรายงานบอกว่ารถคันดังกล่าวถูกนำมาจอดทิ้งไว้ที่หน้าอาคารที่พักอาศัยแห่งหนึ่งแบบข้ามคืนเนื่องจากที่จอดรถเต็ม แต่พอรุ่งเช้ารถ BMW คันนั้นก็ถูกทำให้เละเทะอย่างที่เห็น และยังมีกระดาษข้อความถูกเขียนติดเอาไว้ด้วยว่า “กรุณาจอดรถแบบมีอารยธรรมด้วย ขอบคุณ”

 

 

ฝั่งเจ้าของรถระบุว่าเขาจอดรถตัวเองไว้ตั้งแต่ช่วง 5-6 โมงเย็นก่อนวันเกิดเหตุ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าบริเวณที่เขาจอดนั้นไม่ได้ไปขวางทางใครหรือขวางที่ตั้งถังขยะเลย

ด้านเจ้าของอาคารได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เป็นคนทำลายรถคันดังกล่าว เพียงแต่ล็อกล้อไว้เท่านั้น ส่วนคนทำผิดตัวจริงนั้นยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดซึ่งตอนนี้อยู่ในกระบวนการตรวจสอบ

 

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

เวลาจะไปจอดรถที่ไหนก็ระวังๆ หน่อยนะครับ ดูว่าที่บริเวณนั้นจอดได้ไหม ไปขวางหน้าบ้านใครหรือเปล่า และเราใส่เบรกมือทิ้งไว้หรือเปล่า เพื่อไม่ให้รถของคุณก็ถูกทำลายหรือเกิดความเสียหายในวันรุ่งขึ้นนั่นเอง

 

ที่มา China Xinhua News


Tags:

Comments

Leave a Reply