ตำรวจล่าตัวหนุ่ม “ชนแล้วหนี” โชคดีไม่บาดเจ็บอะไรมาก เพราะที่ชนเป็น “รถเข็นคนพิการ”!!

เหตุการณ์ชนแล้วหนีสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ขับชนกันแล้วหนี รถยนต์ขับชนคนแล้วหนี หรือแม้แต่ “รถเข็นคนพิการ” ขับชนคนแล้วหนีก็มี?!

เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นจริงในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อหนุ่มคนหนึ่งขับเคลื่อนรถเข็นคนพิการถอยไปชนสาวชราวัยกว่า 90 ทั้ง 2 คนล้มระเนระนาด ก่อนที่เขาจะชิ่งหนีไปด้วยความไวแสง

 

ชนเสร็จก็จากไปอย่างไวเลยนะพ่อคุณ

 

Ian Gooch เจ้าของร้านที่มีกล้องวงจรปิดและถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ เขาเล่าว่าตนเองได้ยินเสียงโวยวายด้านหน้าร้าน จึงรีบวิ่งออกไปดู พบหญิงชรา 2 คนล้มลงไป ขณะที่คนอื่นๆ พยายามช่วยพยุงพวกเธอขึ้นมา

หลังจากนั้นหญิงชราทั้งสองก็บอกว่าพวกเธอไม่ได้เป็นอะไร ก่อนที่จะขึ้นรถบัสจากไปในทันที ส่วน Ian ก็เอะใจว่าตนเองมีกล้องวงจรปิดอยู่ เลยกลับเข้าร้านไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

จากภาพเห็นว่าหญิงชราทั้งสองคนกำลังยืนรอรถบัสอยู่ที่ป้าย แล้วจู่ๆ ชายผู้ก่อเหตุก็บังคับรถเข็นของตัวเองถอยชนพวกเธอทั้งสอง โดยไม่รู้ว่าตั้งใจหรือเปล่า

Ian จึงนำเอาคลิปที่ถ่ายไว้ได้ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อตามหาตัวคนร้ายกันต่อไป

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านดังกล่าว (ช่วงเที่ยงของวันที่ 14 มิถุนายน 2018)

 

ทางด้านผู้เสียหายคนหนึ่งก็ได้กลับมาพูดคุยกับ Ian ที่ร้าน เธอบอกว่ารู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่ที่หัวของเธอลงไปกระแทกพื้น ทำให้ตุ้มหูของเธอพัง แต่โดยรวมแล้วก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก มีเพียงแผลถลอกตรงหัวเข่าเท่านั้น

ส่วนผู้เสียหายอีกคนนั้น Ian บอกว่าลูกสะใภ้ของเธอได้มาคุยกับเขา โดยหลังจากที่รู้ว่าแม่ยายได้รับบาดเจ็บก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่พบอะไรร้ายแรง กลับบ้านได้ตามปกติ

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเมื่อ Ian นำคลิปนี้โพสต์ลงโซเชียลเพื่อพยายามตามหาตัวคนร้าย บางคอมเมนต์ก็เข้ามาบอกว่าพวกเขาพบเห็นชายในภาพเคยลุกขึ้นมาเดินตามปกติโดยไม่ต้องใช้รถเข็นด้วยซ้ำ

 

 

ยังไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าเจ้าหน้าที่พบคนร้ายแล้วหรือยัง นี่คงถือว่าเป็นเหตุการณ์ชนแล้วหนีที่ไม่ใช่ว่าจะมีโอกาสเจอกันง่ายๆ เลยจริงๆ

 

ที่มา: ladbible , newsshopper , thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply