หนุ่มไปตัดผมที่ร้าน บอกช่าง ‘เอาข้างๆ กับด้านหลังสั้นๆ’ ออกมาเหมือน จิม แคร์รีย์ เลย!!

ใครๆ ก็คงจะเคยไปตัดผมแล้ว พอออกจากร้านมาก็รู้สึกไม่พอใจกับการตัดของช่างกันบ้างล่ะ….

 

เช่นเดียวกันกับหนุ่มท่านนี้ที่ไปตัดผมที่ร้านมา แล้วปรากฏว่าทรงผมที่ได้มันเด๋อเหมือนกับ จิม แคร์รีย์ ในหนังเรื่อง Dumb and Dumber เลยทีเดียว!!

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานาย Chris Cook ได้ตัดสินใจไปตัดผม แต่ร้านที่ไปตัดประจำนั้นคนเยอะเหลือเกิน ก็เลยเปลี่ยนไปตัดที่ร้าน Smart Cuts ในเมือง Cleckheaton เขต West Yorkshire ประเทศอังกฤษแทน

พอไปถึงก็สั่งช่างไปว่า ‘เอาด้านหลังกับด้านข้างสั้นๆ นะ แล้วก็โกนหนวดให้ด้วย’

 

พอเสร็จเรียบร้อยนี่คือสิ่งที่ได้!?

 

ราวกับว่าช่างเขาเอาถ้วยครอบหัวของเขา แล้วก็เอาเครื่องตัดผมมาไถข้างๆ กับข้างหลังออกเลยทีเดียวล่ะ

ด้วยความเซ็งคุณพ่อก็เลยอัดคลิปวิดีโอสั้นๆ “ไง ทุกคนๆ ตรูไปตัดผมมาเมื่อวาน แถมเก็บตังค์ตรูเพิ่มด้วย แล้วดูทรงผมที่ได้ดิ”

“โกนหนวดให้ตรูซะด้วย นี่สินะถึงได้เก็บเงินเพิ่ม แล้วดูตรงนี้ดิ เออมันสั้นตรงด้านข้างกับด้านหลังแบบที่ตรูสั่งไปเป๊ะๆ แต่ลองมาดูด้านบนนี่ดิ!!?”

“ถ้าพวกเอ็งทุกคนอยากจะคอสเพลย์เป็น Lloyd ในหนังเรื่อง Dumb and Dumber นะ ลองไปตัดผมที่ร้าน Smart Cuts ดูสิ แถมต้องจ่ายเงินเพิ่มให้ที่ร้านด้วยนะ แมร่งเอ๊ยยย!!”

 

 

ทางด้านนาย Faz เจ้าของร้าน Smart Cuts ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเพิ่มเติมในคลิปวิดีโอของหนุ่มว่าไอ้ที่ตัดไปให้นั้นมันไม่ใช่การตัดให้ด้านข้างกับด้านหลังสั้นลง เพราะการตัดแบบไม่เป็นทรงมันจะทำให้ออกมาดูไม่ดี อย่างไรก็ตามเขาก็ยินดีที่จะแก้ไขทรงผมให้กับหนุ่มหากว่าเขาต้องการ

หนุ่มเล่าต่อว่า “เวลาตรูส่องกระจกนะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวเองกำลังเห็นอะไรอยู่ มันแบบว่า ‘พวกเขาทำเหี้*อะไรกับผมตรูฟะเนี่ย!? ‘ตรูออกบ้านไปในสภาพนี้ไม่ได้แน่นอนล่ะ”

“มันดูเหมือนกับทรงกะลาครอบ พอเดินเข้าบ้านมาจู่ๆ แม่ตรูก็หยุดมองแล้วก็ขำก๊ากใส่ เห้ยยย มันใช่เหรอ!? ตรูเลยบอกแม่ไปว่า ‘คราวหน้าถ้าจะไปตัดผมนะ ผมให้แม่เอาถ้วยมาครอบหัวแล้วก็ตัดด้านข้างออก จะได้ไม่เสียเงินเพิ่มอีก’”

และคลิปวิดีโอของ Chris ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมายจนกลายเป็นกระแสไวรัล จนเวลาเขาเดินไปไหนมาไหนและใส่หมวกผู้คนก็จะทักและบอกว่า ‘ไหนโชว์ทรงผมให้ดูหน่อยซิ’

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว

 

แหม่ จะว่าไปมันก็เฟี้ยวอยู่นะพี่ เดี๋ยวนี้มันยุคเด็กแนวแล้ว นี่แหละใช่สุดๆ เลย!!

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply