สาวเพิ่งเช่า Ferrari มาขับ ดันเสียหลัก ไปชนรถฝั่งตรงข้าม สภาพยับเยิน เงินกว่า 16 ล้านหายวับ!!

รถ Ferrari 458 ถือว่าเป็นหนึ่งในรถที่มีราคาสูงติดอันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ และมันก็คงเป็นรถที่ใครหลายๆ คนต่างถวิลหาอยากได้มาครอบครอง หรือลองขับดูสักครั้งในชีวิต

เช่นเดียวกันกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้ตัดสินใจไปเช่าเจ้ารถหรูคันนี้มาลองขับ แต่เพียงชั่วอึดใจหลังจากออกมาโลดแล่นบนท้องถนนได้ไม่นาน Ferrari แดงคันงามก็แทบจะกลายเป็นเศษเหล็กในพริบตา…

 

หน้าตาของรถ Ferrari 458

 

นี่คือคลิปเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่ลงไปในโลกโซเชียลเมื่อช่วงวันที่ 22 มิถุนายน 2018 เผยให้เห็น Ferrari 458 สีแดงเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรั้วกั้นกลางถนน ลามไปชนกับรถฝั่งตรงข้าม สภาพพังยับเยิน

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด เขต Wenling ประเทศจีน

 

จากการรายงานบอกว่านี่เป็นรถที่หญิงสาวชาวจีนคนหนึ่งเช่ามาขับ ซึ่งเธอได้อัดคลิปยลโฉมเจ้ารถหรูคันงามนี้ก่อนเกิดอุบัติเหตุไปแบบสดๆ ร้อนๆ

ในคลิปที่เธอเป็นคนถ่าย เธอได้พูดว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ขับเฟอรารี่ มันช่างรู้สึกสุดยอดจนอธิบายไม่ถูกเลยจริงๆ”

 

คลิปที่เธอถ่ายก่อนเกิดอุบัติเหตุแค่แป๊บเดียว

 

หลังจากนั้นผ่านไปเพียงไม่นาน กล้องวงจรปิดบนท้องถนนก็สามารถจับภาพว่าเธอนั้นขับรถเสียการควบคุม จนทำให้เกิดอุบัติเหตุอย่างที่เราเห็นในที่สุด

โชคดีที่ระบบความปลอดภัยของรถทำให้เธอไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่ทว่าสภาพของรถที่เหลือให้เราเห็นนั้นเรียกว่าเละเทะแบบสุด ด้านหน้าหายไปเป็นแถบ ล้อหลุด เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจาย

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ด้วยเหตุนั้นเองจึงทำให้ทางเจ้าของรถผู้ให้เช่าเรียกเงินชดเชยจากหญิงสาวคนนี้เป็นจำนวนกว่า 16,450,000 บาท ช่างเป็นบทเรียนที่แพงเหลือเกินจริงๆ

 

 

อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นบุญแล้วที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย และหวังว่าจะเป็นบุญมากกว่านี้ถ้าเธอได้ทำประกันเอาไว้ แล้วเขามีมาตรการบางส่วนที่สามารถช่วยเหลือค่าเสียหายของเธอได้บ้างอ่ะนะ

 

ที่มา: ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply