ยิ่งอ้วนก็ยิ่งสวย สวนสนุก เปิดให้สาวๆ ที่มีน้ำหนักมากกว่า 61.8 กิโลฯ เข้าไปเล่นได้ฟรีๆ

สวนสนุกถังพาราไดซ์จากเมืองซีอานประเทศจีน เปิดโปรโมชั่นให้สาวๆ ที่มีน้ำหนักมากกว่า 61.8 กิโลกรัมสามารถเข้าไปได้แบบฟรีๆ ไม่เสียเงินซักกะบาท

 

ซึ่งแท้จริงแล้วโปรโมชั่นที่ว่านี้มันมีเบื้องลึกเบื้องหลังซ่อนอยู่ !?

 

หากย้อนกลับไปในช่วงราชวงศ์ถัง เมื่อปีคริสต์ศักราช 618-907 มาตรฐานความสวยความงามของผู้หญิงนั้นไม่เหมือนกับปัจจุบัน

 

 

ผู้หญิงที่มีความอ้วนท้วม แสดงว่าเป็นคนที่มีฐานะทางการเงินที่ดี และมีสถานะทางสังคมที่สูงส่ง

“ผู้คนในปัจจุบันมองว่าการมีสุขภาพที่ดี และผอม เป็นมาตรฐานของความงาม แต่เราต้องการที่จะโชว์ให้เห็นว่ารูปร่างที่ชวนให้รู้สึกเย้ายวนของสาวๆ จากยุคราชวงศ์ถังนั้นก็เป็นสิ่งที่สวยงามเช่นเดียวกัน” ตัวแทนของสวนสนุกกล่าว

 

 

โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นในวันที่ 15 – 19 มิถุนายนที่ผ่านมา สวนสนุกถังพาราไดซ์ (Tang Paradise) จะมอบตั๋วฟรีให้กับผู้หญิงจำนวน 618 คน ที่มาพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวเองมีน้ำหนักมากกว่า 61.8 กิโลกรัม

ด้วยเครื่องวัดน้ำหนักของทางสวนสนุกเอง หากผู้หญิงคนไหนที่นั่งลงไปแล้วน้ำหนักไม่ถึงก็จะต้องจ่ายค่าเข้าเป็นจำนวนเงิน 90 หยวน หรือราวๆ 450 บาท ส่วนคนที่มีน้ำหนักเท่ากับหรือเกินที่กำหนดไว้ ก็แสดงว่าคุณคือผู้หญิงสวยจากสมัยราชวงศ์ถัง

และจะได้รับตั๋วฟรีเข้าไปชมเทศกาล Dragon Boat Festival หรือ เรือมังกร ในสวนสนุก ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18 เดือนมิถุนายนในปีนี้

 

 

คลิปเหตุการณ์ของสาวๆ ที่มาต่อคิวยาวเหยียดเพื่อชั่งน้ำหนักถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ของประเทศจีน และกลายเป็นกระแสไวรัลที่ถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย

 

แหม่ ถ้าเหมียวหง่าวไปนะ ขอบอกเลยล่ะว่าตาชั่งต้องพังกันไปข้างนึงล่ะ แต่เดี๋ยวนะเค้าให้ชั่งแต่ผู้หญิงนี่ฝ่า!! เฮ้ออ อดเลย T T

 

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply