น้ำฮอตดอก เครื่องดื่มเพื่อ(แซะ) คนรักสุขภาพ แต่ขาดวิจารณญาณ…

นี่อาจจะเป็นขาวดีสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอยู่ก็เป็นได้ เพราะในงาน Car Free Day Festival ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวเครื่องดื่มแบบใหม่อย่าง “น้ำฮอตดอก”

ใช่แล้วคุณอ่านไม่ผิดหรอก!! เจ้าน้ำที่ว่านี้คือเครื่องดื่มที่สั่นสะเทือนวงการสุขภาพ มันคือเครื่องดื่มที่ปราศจากกลูเตน โซเดียมและแร่ธาตุสูง ที่มาพร้อมกับประโยชน์มากมาย

 

 

สนนราคาต่อขวดนั้นอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท แต่ถึงแม้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่พวกเขาอ้างว่ามันก็คุ้มค่ากับสุขภาพที่ได้รับ เพราะมันจะช่วยให้เซลล์ในร่างกายดูดซึมน้ำได้ดี เนื่องจากมีโซเดียมสูง

นอกจากนี้มันยังช่วยในการทำงานของสมอง ลดน้ำหนัก แถมยังทำให้คุณดูเด็กลง และซ่อมแซมร่างกายหลังการออกกำลังการอีกด้วย อืม… ฟังดูดีเลยใช่ไหมล่ะ

 

 

แต่!! ก่อนที่หลายๆ คนจะคิดไปไกล เจ้าผลิตภัณฑ์ที่ว่านี้เป็นเพียงแค่ผลงานของ Douglas Evans ศิลปินหนุ่มที่ต้องการสร้างความฮาในวงการตลาดและวิจารณ์เกี่ยวกับเหล่าอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่หลอกลวงเท่านั้น

“ในความไร้เหตุผลของมัน ผมต้องการสร้างแรงกระตุ้นการวิเคราะห์แยกแยะในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของพวกเรา

ผมคิดว่าผู้คนคงจะเดินหนี หรือพิจารณาเกี่ยวกับสินค้าราคาแพงพร้อมสรรพคุณครอบจักรวาล แต่ไม่มีการยืนยันทางวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์แน่ๆ ” ศิลปินหนุ่มให้สัมภาษณ์

 

 

Douglas ใช้เงินประมาณ 39,000 บาทในการสร้างผลงานศิลปะสุดแสบ ที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับการโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบเกินจริงนี้

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เขาสามารถขายน้ำพร้อมฮอตดอกนี้ในงานเทศกาลดังกล่าวได้มากกว่า 60 ลิตรหรือประมาณ 120 ขวดเลยทีเดียว

 

 

สรรพคุณที่เขียนมาแบบครอบจักรวาล ช่วยทุกอย่างตั้งแต่บำรุงสมองถึงลดน้ำหนัก

 

อืม… ไม่รู้ว่าคนที่ซื้อไปนี่อยากจะสะสมงานศิลปะ หรือว่าซื้อไปบำรุงร่างกายจริงๆ กันแน่นะ??

 

ที่มา odditycentral


by

Tags:

Comments

Leave a Reply