โฆษณาหาเจ้าของใหม่ของหนุ่มดังระเบิด หลังโดนแฟนบังคับให้เลือกเธอหรือหมา

ชายหนุ่มและแฟนสาวอยู่กับเจ้าหมามาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอก็บังคับให้เขาหาบ้านใหม่ให้มัน ไม่งั้นก็เลิกกับเธอซะ เขาเลยลงโฆษณาหาเจ้าของใหม่ โดยไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว

หนุ่ม Valeria Fratto เป็นเจ้าของของหมาบีเกิ้ลชื่อ Molly เขารับมันมาเลี้ยงตั้งแต่มันยังเด็ก และตอนนั้นเขาก็มีแฟนด้วยคนหนึ่ง

 

Molly กับเจ้าของของมัน

 

บวกกับแฟนสาวของเขาด้วย

 

ทว่าแฟนของเขากลับไม่ชอบ Molly เลย เพราะว่ามันทั้งดื้อทั้งซน แถมยังแย่งความสนใจไปจากเธออีกด้วย เธอก็เลยไม่ถูกกับมันสักเท่าไหร่ ซึ่งทำให้ชายหนุ่มไม่สบายใจเลย

 

หมาบีเกิ้ลตอนเด็กดื้อมาก แถมยังไฮเปอร์ชอบเรียกร้องความสนใจ

 

พอเจอพลังทำลายล้าง กับถูกแย่งความสนใจจากแฟนบ่อยๆ ฝ่ายหญิงเลยไม่ชอบมัน

 

แน่นอนว่า Fratto ไม่ได้นิ่งเฉย เขาทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้แฟนและเจ้าหมา ซึ่งเป็นที่รักของเขาญาติดีกันให้ได้ เริ่มจากการลองให้เธอเข้ามาอยู่ร่วมบ้านของเขากับเจ้าหมาด้วย และพากันออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยกันบ่อยๆ

แม้ว่ามันจะดูไม่แย่นัก แต่ลึกๆ แล้วแฟนสาวก็ยังไม่ชอบเจ้าหมาอยู่ดี เธออยากจะให้เขาสนใจแต่เธอเพียงผู้เดียว ซึ่ง Molly หมาแสนรักก็เป็นอุปสรรคตัวสำคัญของเธอ

 

ฝ่ายชายให้แฟนมาอยู่บ้านด้วย จะได้คุ้นชินกับเจ้าหมาและชอบมันขึ้นมาบ้าง

 

แถมยังพาไปเที่ยวด้วยกันสานความสัมพันธ์ด้วย แต่เธอก็ไม่ชอบมันอยู่ดี

 

จนในที่สุดความอดทนของแฟนสาวก็หมดลง เธอรู้สึกว่าความรักที่แฟนหนุ่มมีให้กับเจ้าหมานั้นมากกว่าเธอ และเธอก็ไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น เธอก็เลยบังคับให้เขาเลือกระหว่างเธอกับเจ้าหมา

Fratto เลยกลับไปเขียนโฆษณาหาเจ้าของใหม่ลงบนเว็บไซต์ Craigslist เว็บไซต์ซึ่งคนทั่วโลกเข้ามาตามหาแทบทุกสิ่งได้ที่นี่ แต่ในใจเขาก็คิดว่าคงไม่มีใครอยากเป็นเจ้าของใหม่ให้หรอก

 

 

โฆษณามีใจความว่า “แฟนของผมไม่ชอบหมาบีเกิ้ล Molly เลย ผมก็เลยจำเป็นต้องมาหาเจ้าของใหม่ที่นี่ เธอเป็นพันธุ์แท้จากครอบครัวที่ร่ำรวย ผมเลี้ยงเธอมา 4 ปีแล้ว

เธอชอบเล่นเกม ไม่ค่อยเชื่องเท่าไหร่ มีขนยาว และต้องการการดูแลมาก โดยเฉพาะกับเล็บ แต่เธอชอบเวลามีคนทำเล็บให้ บางครั้งก็ตื่นมากลางดึกแล้วส่งเสียงทั้งคืน แล้วก็หลับตอนผมออกไปทำงาน

เลือกกินแต่ของที่ดีและแพงที่สุดเท่านั้น ‘ไม่มีวัน’ ต้อนรับคุณอย่างอบอุ่นหลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน หรือมอบความรักให้คุณตอนเศร้า ถึงจะไม่กัดแต่ก็โคตรดุเลย

เอาล่ะ… ถ้าใครสนใจรับเลี้ยงแฟนอายุ 30 ปีที่เห็นแก่ตัว ใจร้าย แถมยังสูบเงินจากผมอีก ก็เอาไปได้เลย ผมกับเจ้าหมาอยากให้เธอย้ายออกไปจะแย่อยู่แล้ว!!”

 

 

โฆษณาของเขาได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างท่วมท้น ถึงจะไม่มีใครรับเธอไปเลี้ยงจริงๆ แต่ก็ทำให้เรื่องของพวกเขาเป็นที่รู้จัก และส่งผลกระทบต่อชีวิตของเขาด้วย

หลังจากที่ดังเป็นกระแสไวรัล แฟนของเขาก็ออกจากบ้านไปและไม่กลับมาอีกเลย ส่วน Fratto ก็ได้อยู่กับ Molly อย่างมีความสุขสมใจเขาแล้ว

ถึงในโฆษณาจะค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่าเขาเลือกใคร แต่ต้องยอมรับเลยว่าเขาเลือกไม่ผิดจริงๆ ที่ไม่ทิ้งเจ้าหมาไป เพราะมันจะไม่มีทางทิ้งเขาเหมือนแฟนสาวเด็ดขาด

 

 

ที่มา: Life Buzz


Tags:

Comments

Leave a Reply