ทาสแมวญี่ปุ่นปิ๊งไอเดีย ค้นพบวิธีป้องกันไม่ให้เจ้านายเหมียวมาแย่งที่นอนของทาสแล้ว

ทาสแมวส่วนมากคงเคยชินกับการที่เจ้าเหมียวเข้ายึดบ้านของเราไปแล้ว เลยไม่มีปัญหากับการให้มันยึดโซฟาไปนั่งเล่น หรือมาแย่งชิงพื้นที่บนโต๊ะทำงานของเราเท่าไหร่

แต่สำหรับทาสที่ถูกมันแย่งชิงพื้นที่เตียงนอนไป ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันทำให้เราพักผ่อนได้ไม่เต็มที่ เพราะนอกจากจะต้องคอยระวังไม่ให้เจ้านายตื่นแล้ว เรายังต้องนอนในท่าที่ไม่เป็นธรรมชาติเพราะเจ้าแมวไม่ยอมลุกด้วย

 

 

ใครก็ตามที่เจอปัญหาโดนแย่งที่นอนขอให้ฟังทางนี้!! มีทาสแมวจากญี่ปุ่นคิดวิธีป้องกันไม่ให้เจ้าเหมียวแย่งเตียงได้แล้ว แถมไม่ต้องขัดใจเจ้านายเราด้วย ช่างเพอร์เฟกต์เหลือเกิ๊น

โดยวิธีนี้เป็นผลจากความพยายามของทวิตเตอร์ @pinkseed หลังจากเขาลองแล้วได้ผลดีก็เลยแชร์ให้ทาสแมวทุกคนได้เอาไปใช้กัน

 

“ประกาศให้ทาสแมวที่ถูกเจ้านายขนฟูชิงเตียงไปได้ทราบ! โปรเจกต์จัดพื้นที่เตียงใหม่ประสบความสำเร็จแล้ว!”

 

โดยวิธีการป้องกันนี้ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย เขาใช้ประโยชน์จากความเข้าใจของทาสแมวทั่วไป ซึ่งก็คือเรื่องที่เจ้าเหมียวชอบมีพื้นที่เป็นของตัวเอง แถมพวกมันจะถูกใจกล่องกระดาษเป็นพิเศษด้วย

รู้แบบนั้นแล้วเขาก็เลยเอากล่องขนาดพอดีตัวเจ้าเหมียวไปวางไว้มุมหนึ่งของเตียง ทีนี้พอเจ้านายแมวทั้งหลายขึ้นมาหาที่นอน มันก็จะเข้าไปนอนขดอยู่ในกล่องอย่างสบายใจ แถมยังเหลือพื้นที่ให้เรานอนอีกเพียบ!

 

เอ้ะ นั่นมันกล่องนี่นา

 

นอนสบายกว่าเตียงทาสอีก ขอนอนในนี้ดีกว่า

 

ไม่น่าเชื่อเลยว่าพวกเราจะมองวิธีที่เรียบง่าย แต่ได้ผลชะงักแบบนี้ไปได้ แต่รู้แบบนี้แล้วต่อจากนี้พวกเราก็ไม่ต้องประสบปัญหาโดนแย่งที่นอนอีกแล้ว … ถ้ามันใช้กับแมวเอ๋อๆ ที่บ้านได้ผลอะนะ

ที่มา: Rocket News 24


Tags:

Comments

Leave a Reply