Marvel เล่นอิหยัง!? เอาฮีโร่มา “รวมร่าง” เตรียมเปิดตัวคอมมิกสั้น Infinity Warps!!

จักรวาลคอมมิกจากค่าย Marvel นั้นต้องยอมรับจริงๆ เลยว่ามีตัวละคร “เยอะมว๊ากกก” จนจำแทบไม่หมด แถมเนื้อเรื่องทั้ง Timeline หลักและเสริม จักรวาลนู้นจักรวาลนี้ โอ้โห บอกเลยว่าชวนสับสนสุดๆ

แต่ถ้าเจอข่าวคราวในวันนี้เข้าไปล่ะก็ รับรองเลยว่ามันจะชวนสับสนเสียยิ่งกว่า เพราะว่าหลังจากมีการเกริ่นๆ เนื้อเรื่องใหม่บนทวิตเตอร์ในแฮชแท็ก #WhoGetsWarped ก็มีภาพที่ ตัวละครทั้งหลายมารวมร่างกัน มั่วซั่วไปหมดออกมาให้ชาวเน็ตได้งุนงง

Humberto Ramos ศิลปินนักวาดของค่าย Marvel พร้อมกับคนอื่นๆ ก็ทำมันออกมาจริงๆ โดยการเปิดตัวมินิซีรีส์สั้นๆ ที่เป็นภาคแยกชื่อว่า Infinity Warps (แยกจาก Infinity Wars นะจ๊ะ)

เป็นเรื่องราวที่ตัวละครต่างๆ ที่ถูกวาร์ปไปนั้นต้องมารวมร่างผสานกันแบบงงๆ ซึ่งเนื้อเรื่องในมินิซีรีส์นี้ถูกเขียนขึ้นมาเพื่อต้อนรับตอนใหม่ของ Infinity Wars เล่มหลักที่กำลังจะปล่อยออกมานั่นเอง

 

ปก Infinity Warps #1 (Iron Hammer)

 

ปก Infinity Warps #2 (Soldier Supreme)

 

ตัวละครที่จะเปิดตัวออกมาในมินิซีรีส์ชุดนี้จะมีตัวไหนบ้างนั้น ทางผู้วาดก็ได้วาดออกมาให้เห็นกันเป็นน้ำจิ้มๆ บ้างแล้วล่ะ เราไปชมกันเลยดีกว่าว่ามีตัวอะไรบ้าง และมันจะแปลกขนาดไหน…

 

ก่อนอื่นเลย ขึ้นปกเด่นเชียว Iron Hammer (Iron Man + Thor)

โดย Humberto Ramos

 

อีกตัวที่ขึ้นปกก็คือ Soldier Supreme (Captain America + Dr. Strange)

โดย Humberto Ramos

 

Weapon Hex (Scarlet Witch + X-23)

โดย Ben Blacker

 

Arach Knight (Spider-Man + Moon Knight)

โดย C. B. Cebulski

 

Ghost Panther (Ghost Rider + Black Panther)

โดย Humberto Ramos

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายของมินิซีรีส์ Infinity Warps นี้ยังไม่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ได้ใน Marvel Comics เลยจ้า

 

แหม Marvel เขาเล่นอะไรกันเนี่ย ผสมปนเปอย่างนี้มันต้องมีตัวที่พลังโกงๆ เวอร์ๆ โผล่บ้างแหละ!!

ที่มา: #WhoGetsWarpedignnewsarama และ cbr

Comments

Leave a Reply