ลุงปริศนาราดน้ำมัน “จุดไฟเผา” ร้านอาหาร นักแสดงตลกเกาหลีชื่อดัง เสียชีวิตคาที่…

เคราะห์ร้ายเกิดขึ้นได้อย่างไม่มีใครคาดคิด ใครจะรู้ว่าร้านอาหารที่เราเข้าไปรับประทานมื้อเย็นแสนสุข จะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นได้

เช่นเดียวกับเหตุการณ์ล่าสุดในเมืองกุนซัน จังหวัดชอลลาเหนือ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2018 ได้เกิดเหตุการณ์วางเพลิงร้านอาหารแห่งหนึ่งจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และหนึ่งในนั้นคือ ดาราตลกชื่อดังในเกาหลี

 

คิมแทโฮ (Kim Tae Ho)

 

จากรายงาน คิมแทโฮ (Kim Tae Ho) นักแสดงตลกของประเทศเกาหลีได้เดินทางไปเล่นกีฬากอล์ฟการกุศลในเมืองกุนซัน หลังจากนั้นเขาจึงแวะเข้าร้านอาหารเพื่อดื่มสังสรรค์กับคนรู้จัก

แต่ไม่นานก็พบว่ามีชายสูงวัยราว 50 ปี เดินเข้ามายังร้านด้วยอาการโวยวายพร้อมมีปากเสียงกับเจ้าของร้านอย่างหนักเรื่องบิลค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ยังตกลงกันไม่ได้

จากเหตุทะเลาะวิวาทครั้งนี้ทำให้ชายสูงวัยคนดังกล่าวเกิดอารมณ์โมโหรุนแรง หยิบน้ำมันราดร้านอาหารและจุดไฟเผา ทำให้ลูกค้าต่างวิ่งหนีกันอลหม่าน

 

คลิปวิดีโอเหตุวางเพลิงร้านอาหารดังกล่าว

 

จากเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 30 ราย และเสียชีวิตอีก 3 ราย หนึ่งในผู้เสียชีวิตก็คือนักแสดงตลกชื่อคิมแทโฮ ที่ถูกพบร่างหลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าไปคลี่คลายสถานการณ์

ขณะนี้ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุวางเพลิงได้แล้วหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ความสูญเสียที่เกิดขึ้นได้สร้างความสะเทือนใจให้กับวงการบันเทิงของประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก

 

คิมแทโฮ (Kim Tae Ho)

 

คิมแทโฮนั้นมีชื่อเสียงมากในประเทศเกาหลี เขาได้รับเกียรติให้เป็นพิธีกรในรายการดังๆ มาแล้วหลายครั้ง ตัวเขาเองเริ่มต้นเป็นนักแสดงตลกตั้งแต่ปี 1991 และเคยได้รับรางวัลมากมาย อาทิเช่น MC Excellence Award 2014

หวังว่าบทความนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนมีความระมัดระวังมากขึ้น เนื่องจาก “เคราะห์ร้าย” มักมาแบบไม่บอกกล่าว

 

ที่มา: allkpop และ 연합뉴스TV

Comments

Leave a Reply