มันคือความน่ารัก!! ขุ่นพ่อให้ลูกสาวออกแบบรอยสัก แล้วไปสักลงบนตัวเขาจริงๆ

การสักนั้นถือเป็นเรื่องที่ต้องคิดให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะลงหมึก อย่างที่เรามักจะเห็นอยู่ตลอดกับรอยสักสุดเฟลต่างๆ หรือรอยสักใบหน้าของแฟนสาว ที่ไปสักตอนเมาๆ และพอตื่นมาก็ต้องมาเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

แต่สำหรับคุณพ่อ Mike Reynolds ท่านนี้ได้ตัดสินใจนำภาพวาดของลูกๆ ไปให้ช่างสักจรดหมึกลงบนร่างกาย แม้ว่ามันจะไม่ได้สวยงามเหมือนกับลวดลายที่ช่างออกแบบให้ก็ตาม!!

 

 

Mike เป็นคุณพ่อวัย 39 ปี อาศัยอยู่ในเมือง Ottawa ประเทศแคนาดา เขามีลูกสาวสองคนคือ Charlotte วัย 6 ขวบ และ Leah วัย 8 ขวบ

เขาเล่าถึงการมีรอยสักที่เป็นฝีมือภาพวาดของลูกๆ ว่า “ผมรักในรอยสักพวกนี้มาก และผมภูมิใจที่จะเดินออกไปไหนมาไหนพร้อมกับมัน และผมคิดว่าจะสักรอยสักจากฝีมือการวาดภาพของลูกๆ เพิ่มอีก”

 

 

โชคดีที่ภรรยาของเขา Andrea เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี และเธอเองก็มองว่ารอยสักเหล่านี้ช่างงดงามเหลือเกิน

เรื่องทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ลูกสาวคนโต Leah เอาภาพที่เธอวาดที่โรงเรียนกลับมาที่บ้าน และ Mike เองก็ได้เห็นภาพผึ้งที่ลูกสาวเป็นคนวาดเลยปิ๊งไอเดียนำมันไปสักติดที่แขน จากนั้นเขาก็มักจะขอให้ลูกเป็นคนออกแบบลายสักให้เสมอมา

 

 

จนตอนนี้มีรอยสักที่ออกแบบโดยลูกสาวทั้งสองคนมากกว่า 40 ลายบนตัวของเขาแล้ว!! และล่าสุดก็เป็นลาย R2D2 กับวอนเดอร์วูเมน!!

“ผมเห็นรูปผึ้งที่เธอวาดอยู่ในกระเป๋าของเธอ และผมก็แบบว่า เฮ้ย มันใช่เลย มันน่าจะเป็นรอยสักที่เยี่ยมไปเลยแฮะ รอยสักเหล่านั้นจะอยู่บนแขน หรือไม่ก็ขา มีไม่กี่รอยที่สักบนนิ้วและสีข้างของผม ผมรักรอยสักพวกนี้มากเลยล่ะ”

 

 

นอกจากนี้ Mike ยังเปิดเผยอีกว่ารอยสักทั้งหมดนี้มีค่าใช้จ่ายที่แพงเอาเรื่องเลยล่ะ ประมาณ 200 ปอนด์อังกฤษ หรือราวๆ 8,600 บาทเลยทีเดียว

“ทุกครั้งที่ผมออกไปข้างนอกพร้อมกับเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น หลายๆ คนก็จะมาถามว่าภาพวาดเด็กนี้เป็นรอยสักของคุณจริงๆ เหรอ? และผมก็ตอบไปอย่างภูมิใจว่าเป็นภาพที่วาดโดยลูกๆ ของผมเอง”

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply