คณะละครสัตว์เจอหมีขย้ำคอ หลังทุบตีและบังคับให้มันทำการแสดงมากไป

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้นำเสนอคลิปวิดีโอสุดระทึกของหมีตัวหนึ่งจากคณะละครสัตว์ในประเทศรัสเซีย ที่ตรงเข้าขย้ำผู้ช่วยละครสัตว์รายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเนื่องมาจากการความเครียดและการถูกตีซ้ำๆ

ตามรายงานบอกว่าการแสดงนี้ถูกจัดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองวอลโกกราด ของประเทศรัสเซีย โดยโชว์ที่ว่านี้จะเป็นการจับเอาหมีมาแสดงบนสเก็ตบอร์ดและใช้โซ่คล้องคอเพื่อลากมันไปมา แต่ในระหว่างการแสดงเจ้าหมีก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งแล้วพุ่งเข้าใส่ผู้ช่วยรายหนึ่งในชุดสีแดง

 

 

แม้ในระหว่างนั้นนักแสดงหญิงจะพยายามรั้งโซ่ที่คล้งคอของมันไว้ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานพลังของหมีได้ ในที่สุดมันก็เข้าถึงตัวของชายหนุ่มและขย่้ำร่างของเขาต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก ทางทีมงานละครสัตว์จึงต้องช่วยกันตีมันเพื่อให้มันปล่อยผู้ช่วยรายนี้ไป

 

 

หนึ่งในผู้ชมที่สามารถบันทึกคลิปวิดีโอดังกล่าวไว้ได้เล่าว่าการแสดงที่เห็นนี้เป็นการพยายามบังคับฝืนใจเจ้าหมีสีน้ำตาลตัวนั้น เพราะมันพยายามจะเดินหนีออกจากเวทีเพราะไม่อยากถูกตีซ้ำอีก แต่ครูฝึกก็ยังใช้ไม้ฟาดมันแล้วลากให้กลับมาแสดงต่อไป

และด้วยความเจ็บปวดบวกกับความเครียดที่เกิดขึ้น เจ้าหมีจึงพยายามหนีและกระโจนเข้าใส่ผู้ช่วยรายหนึ่งอย่างที่เห็น

 

 

ด้านนาย Nikolay ผู้ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนั้นก็ได้กล่าวกับสื่อว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้คนรู้สึกหวาดกลัวจนไม่กล้ากลับเข้าไปดูการแสดงอีก “ละครสัตว์ยังคงอยู่ในหมู่บ้านนะ พวกเขามาจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก แต่ตอนนี้ชาวบ้านได้แต่เดินผ่านไปผ่านมาด้วยความกลัว”

 

 

ที่มา dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply