อัลบั้มล่าสุดของ Blackpink แต่…มีคนได้ยินเพลง “Forever Young” มาตั้งแต่ปี 2015!!?

ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดเผ็ชที่กำลังโด่งดังอยู่ในบ้านเราตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นวง Blackpink อย่างแน่นอน เพราะเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2016 แต่กลับได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างถล่มทลาย

โดยเฉพาะชาวไทยอย่างเราๆ แล้วยิ่งมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากแต่ละเพลงของวง Blackpink นั้นจะสนุกสนานติดหูแล้ว สมาชิกสุดฮอตคนหนึ่งในวงอย่าง Lisa ยังเป็น คนไทย อีกต่างหาก

 

 

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกับวง Blackpink แล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยอัลบั้ม Square Up ออกมาในวันที่ 15 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมานี่เอง ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกับความเดือดของเพลงและ MV กันถ้วนหน้า

แต่ในขณะที่แฟนๆ กำลังตื่นเต้นกับแต่ละบทเพลงของอัลบั้มใหม่กันอยู่นั้น มีคนบังเอิญไปเห็นอินสตาแกรมหนึ่งเคยได้ยินเพลง “Forever Young” ในอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้มาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่วงจะเปิดตัวอีก!!?

ผู้ใช้ชื่อว่า karina_shumaeva ได้โพสต์วิดีโอหนึ่งลงบนอินสตาแกรมตั้งแต่ปี 2015 ภายในวิดีโอเป็นภาพบรรยากาศภายในตึก YG Entertainment ที่มีเสียงท่อนหนึ่งของบทเพลง Forever Young ดังออกมา

 

ลองไปฟังกันดูว่า ใช่เพลง Forever Young จริงๆ หรือตัดต่อขึ้นมากันแน่…

https://www.instagram.com/p/-G2mI9FqZ2/

 

ทั้งนี้เจ้าของอินสตาแกรมก็ได้เล่าว่า

“ฉันได้เดินผ่านตึกของ YG Entertainment แล้วก็ได้ยินเสียงเพลงที่ไม่คุ้น หรือจะเป็นเพลงของวง 2NE1 กันนะ ไม่หรอก เสียงไม่เหมือนเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าใครร้องนะ แต่ฉันชอบเพลงนี้จัง”

 

แล้วเรามาฟังเพลง Forever Young ที่เพิ่งเผยแพร่เมื่อปี 2018 กัน ว่าใช่จริงหรือเปล่า

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน ส่วนมากคาดว่าทางค่าย YG Entertainment ได้เตรียมเพลงนี้ไว้ให้กับวง Blackpink ซึ่งมีการซ้อมและอัดเอาไว้นานแล้ว

แต่ด้วยเหตุผลบางประการจึงทำให้ทางค่ายต้อง “ดอง” เพลงนี้เอาไว้ก่อน จนกระทั่งปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในปี 2018 ซึ่งหลายคนก็ยังคาดการณ์กันอีกว่า น่าจะมีอีกหลายเพลงเด็ดๆ ที่ทางค่ายยังดองเอาไว้…

 

หูยย วงการ K-Pop นี่มันซับซ้อนจริงๆ เลยวุ้ย เพลงสนุกๆ ติดหูแบบนี้ยังถูกเก็บเอาไว้กว่าจะปล่อยออกมาตั้งเกือบ 4 ปีแน่ะ!!

ที่มา: karina_shumaeva และ BLACKPINK via pantip

Comments

Leave a Reply