ใจมันได้…แม่มือใหม่เพิ่ง ‘คลอดลูก’ ได้ 5 ชั่วโมง รีบไปงานแต่งของน้องสาวกลัวไม่ทัน

อย่างที่รู้กันดีว่า ‘งานแต่งงาน’ ถือเป็นงานสำคัญอีกงานหนึ่งในชีวิตของสาวๆ เลยทีเดียวล่ะ ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการที่จะลองสวมชุดเจ้าสาวแสนสวยสักครั้งหนึ่งในชีวิต

แน่นอนว่าเหล่าเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งหลายต่างก็ต้องอยากมาร่วมงานแสดงความยินดีให้กับเจ้าสาว ยิ่งสนิทกันแค่ไหน ก็คงไม่อยากพลาดโมเมนต์สำคัญที่สุดในชีวิตของเจ้าสาวกันหรอก

เช่นเดียวกันกับสาวคนนี้ ที่แม้ว่าตนเองท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว ก็ยังไม่วายจะมาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าสาวที่เป็นน้องสาวแท้ๆ ของตนเองให้ได้

Emily Chell วัย 27 ปี จากเมือง Staffordshire ประเทศอังกฤษ ต้องทำการคลอดก่อนกำหนดประมาณ 3 สัปดาห์ ขณะนั้นเธอกำลังพักอยู่ที่โรงแรม เพื่อเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญที่สุดในชีวิตของน้องสาว Katie Chell

 

 

แต่ก่อนจะถึงวันงานเริ่ม Emily ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเสียก่อน และให้กำเนิดเด็กชายตัวน้อยที่ชื่อว่า Brody ออกมาเมื่อเวลาประมาณ 7.10 น. เด็กมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงมีน้ำหนักแรกเกิดที่ 3.3 กิโลกรัม

แต่แทนที่จะพักรักษาเนื้อรักษาตัวหลังจากเพิ่งทำคลอดมา 5 ชั่วโมงให้หลัง Emily และสามี Wayne Barratt วัย 34 ปี รีบรุดไปยังงานแต่งของน้องสาวที่โบสถ์ซะงั้น!?

 

 

Emily เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “Brody คลอดก่อนกำหนดเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ตอนนั้นน้ำคร่ำของฉันเริ่มเดิน เวลาประมาณ 4 ทุ่ม แม่ของฉันพากลับมาที่บ้าน ก่อนที่เพื่อนบ้านจะบอกให้พาตัวไปส่งที่โรงพยาบาล”

“พอไปถึงโรงพยาบาลฉันบอกหมอไว้ก่อนเลยว่า ‘หมอฉันต้องไปร่วมงานแต่งงานของน้องสาวให้ทัน’”

“หมอบอกว่าถ้าไม่เกิดภาวะแทรกซ้อนใดๆ เด็กคนนี้จะเกิดราวๆ 7 โมง และอีก 10 นาทีต่อจากนั้นคุณก็ไปได้เลย” 

“ฉันคลอดแบบธรรมชาติ และการคลอดเป็นไปได้ด้วยดีไม่มีภาวะแทรกซ้อนใดๆ เลย ฉันพักผ่อนสักเล็กน้อยก่อนที่จะออกเดินทางเวลา 11.15 น. ขับรถเป็นระยะทางกว่า 21 กิโลเมตร เพื่อไปร่วมงานแต่งงาน”

“พอไปถึงงานฉันก็ได้สวมชุดเพื่อนเจ้าสาว ปรากฏว่าทั้งงานรอฉันอยู่คนเดียวเป็นเวลากว่า 10 นาทีแล้ว พองานเริ่มมันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว”

 

 

หลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้นเรียบร้อย Katie เจ้าสาวของงานก็ถ่ายรูปร่วมกับหลานตัวน้อย 1 แชะ

 

“มันเป็นวันที่บ้ามากๆ ฉันได้รับความสุขจากสิ่งต่างๆ อย่างท่วมท้น โดยเฉพาะ Emily ที่พยายามอย่างหนักในการมาร่วมงานแต่งงานของฉัน และฉันก็ยินดีมากๆ ที่เธอสามารถทำได้ และตอนนี้ฉันดีใจมากที่เราจะได้ฉลองวันครบรอบร่วมกันพร้อมกับ Brody ในทุกๆ ปี” Katie กล่าว

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply