รวมบอดี้การ์ดคนดัง ที่ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นบอดี้การ์ด เพราะหล่อเท่เก๋ดูดี เยี่ยมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

บอดี้การ์ดนั้นเป็นงานอันตรายที่อาจจะต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องผู้ที่อยู่ในความดูแล ดังนั้นภาพลักษณ์ของพวกเขาในสายตาของคนทั่วๆ ไปจึงมักเป็นภาพของชายร่างสูงใหญ่ รูปร่างกำยำ หน้าตาเถื่อนๆ หน่อย

แต่มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป เพราะในโลกใบนี้นั้น ยังมีบอดี้การ์ดที่รูปร่างหน้าตาดีกว่าที่คิดอยู่อีกเป็นจำนวนมาก แถมบางคนนี้ถ้าไม่บอกว่าเป็นบอดี้การ์ดเราอาจจะคิดว่าเขาเป็นดาราด้วยซ้ำ เหมือนกับเหล่าบอดี้การ์ดของเหล่าคนดังต่อไปนี้

 

นี่คือ Tim Chung อดีตบอดี้การ์ดส่วนตัวของตระกูล Kardashian

ในปัจจุบันพี่แกกำลังทำงานเป็นนายแบบให้กับวงการแฟชั่น เขามีส่วนร่วมในการถ่ายแบบมากมาย แถมยังถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์รถยนต์ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

 

Gu Rubee บอดี้การ์ดของ Ezra Miller

นอกจากจะเป็นบอดี้การ์ดของคนที่มีจุดขายที่ความลึกลับแล้ว Gu Rubee เองก็มีเซ้นส์การแต่งกายที่สุดโต่งสุดๆ เลยเช่นกัน

 

Martin Kirsten อดีตบอดี้การ์ดของ Heidi Klum

Martin Kirsten นั้นปกป้อง Heidi Klum มาเป็นเวลานานมาก และตกเป็นเป้าของปาปารัสซี่อยู่บ่อยๆ ปัจจุบันเขากำลังรับหน้าที่เจ้าหน้าที่คุ้มครองสัตว์ป่า

 

Julius De Boer บอดี้การ์ดของ Beyoncé

Julius De Boer สามารถพูดได้ 5 ภาษาและเปิดบริษัทบอดี้การ์ดเป็นของตัวเองด้วย เรียกได้ว่า Beyoncé จ้างเจ้าของบริษัทบอดี้การ์ดมาเลยทีเดียว

 

Peter Van der Veen บอดี้การ์ดของ Adele และ Lady Gaga

Peter Van der Veen เป็นอดีตตำรวจผู้ได้รับรางวัลการประกวดเพาะกายในปี 2005 ดูจากการที่นักร้องยักษ์ใหญ่สองคนให้ความไว้ใจ ฝีมือพี่แกก็ท่าทางจะไว้ใจได้เลยล่ะ

 

Pascal Duvier บอดี้การ์ดของ Fergie

Pascal Duvier นั้นปกป้องคนดังมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ครอบครัว Kardashian หรือ Katy Perry จะบอกว่าเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์เลยก็คงไม่ผิดนัก

 

บอดี้การ์ดของ Bella Hadid

ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน แต่ด้วยใบหน้าที่ราวกับว่าเป็นพี่น้องของ Jason Statham และ Bruce Willis ในเวลานี้ทุกๆ คนเลยจับตามองเขากันเป็นตาเดียว

 

บอดี้การ์ดของ Jennifer Lawrence

ดูเหมือนว่า Jennifer Lawrence จะคัดแต่คนหน้าตาดีมาเป็นบอดี้การ์ดเลย เพราะหลังจากที่สัญญากับ  Greg Lenz บอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อหมดลง เธอก็จ้างบอดี้การ์ดผิวสีสุดหล่อมาดเข้มมาต่อแบบติดๆ เลย

 

Anthony บอดี้การ์ดของ Jennifer Lopez

เอาเข้าจริงๆ ด้วยใบหน้าอันหล่อเหล่าของเขา ทำให้บ่อยครั้งคนเข้าใจผิดว่าเขานั้นเป็นเพื่อนดาราของ Jennifer Lopez มากกว่าบอดี้การ์ดเสียอีก

 

บอดี้การ์ดของ Justin Bieber

บอดี้การ์ดของ Justin Bieber นั้นไม่ได้มีดีแค่ความเป็นมืออาชีพเท่านั้น แต่พวกเขายังเป็นนายแบบในอุตสาหกรรมแฟชั่นอีกด้วย

 

บอดี้การ์ดสาวของ Udo Lindenberg

บอดี้การ์ดหญิงเพียงคนเดียวของบทความนี้ แต่ถึงจะเป็นพูดหญิงก็ตาม แต่ความเท่ของเธอนั้น ก็ไม่ได้น้อยไปกว่าหนุ่มๆ เลยแต่อย่างใด ว้าวววว!!

 

บอดี้การ์ดของ Jason Momoa

การจะปกป้องชายร่างยักษ์อย่าง Jason Momoa นั้น บอดี้การ์ดคนเดียวมันไม่พอหรอก และถึงแม้ว่า Jason จะดูเหมือนคนที่ไม่จำเป็นต้องมีบอดี้การ์ดก็ได้ แต่กันไว้ย่อมดีกว่าแก้ใช่ไหมล่ะ

 

บอดี้การ์ดของ Brooklyn Beckham

เขาเป็นลูกชายของ David Beckham อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เขานั้นจะต้องมีบอดี้การ์ด แถมไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าตัวบอดี้การ์ดเองจะดังกว่า Brooklyn เสียอย่างนั้นด้วย

 

ที่มา brightsideglamourmagazineinstyle

Comments

Leave a Reply