ผวา!! ชายอินเดียจับ “งูเหลือม” พาดบ่าหวังเซลฟี่ แต่ถูกเจ้างูรัดคอเข้าทันใด

ถึงแม้ว่า งู จะเป็นสัตว์ที่หลายๆ คนหวาดกลัว แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่เลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงหรือไม่ก็ชอบนำมาถ่ายรูปลงโซเชียลโชว์เก๋ๆ

และแม้ว่างูที่เราสามารถถ่ายรูปด้วยได้จะเป็นงูที่ไม่มีพิษ แต่อาวุธหลักของงูเหล่านี้ก็คือการ “รัด” และนี่จึงเป็นสาเหตุของความน่าใจหายในวันนี้

 

คลิปวิดีโอชายอินเดียถูกงูเหลือมพยายามรัดคอ ขณะนำมาถ่ายรูป

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถ่ายภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมือง Jalpaiguri ของอินเดีย นาย Sanjay Dutta คือผู้ที่นำงูเหลือมที่ขนาดลำตัวยาวราว 10 เมตรมาพาดไว้บนไหล่และคอเพื่อจะถ่ายรูป

แต่เขากลับดูเหมือนจะไม่สามารถควบคุมงูตัวดังกล่าวให้อยู่นิ่งได้ งูเหลือมขนาดมหึมาพยายามจะเลื้อยลำตัวไปรัดคอของนาย Sanjay ท่ามกลางความตื่นตระหนกของผู้ชมโดยรอบ

 

.

 

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อเจ้างูเหลือมตัวนี้ได้เข้าไปกินแพะของชาวบ้าน นาย Sanjay จึงถูกเรียกให้ไปช่วยนำตัวงูออกมา แต่แทนที่เขาจะนำมันลงกระสอบ เขากลับยกมันขึ้นมาพาดบ่าเพื่อตั้งใจจะถ่ายรูป

ทันใดนั้น งูเหลือมตัวดังกล่าวกลับพยายามที่จะพันตัวล้อมรอบ “คอ” ของนาย Sanjay จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ชัดเจนว่านาย Sanjay นั้นพยายามจะเดินออกจากฝูงชนขณะที่ถูกงูรัดคอ

 

 

ผู้ชมโดยรอบต่างกรีดร้องด้วยความตกใจและพยายามหนี ขณะที่งูเหลือมตัวดังกล่าวก็พยายามจะรัดคอของนาย Sanjay ซึ่งเขาก็พยายามจะจับลำตัวและหางของงู แต่พบว่ามันลื่นจนควบคุมได้ยาก

ผู้ช่วยของนาย Sanjay พยายามบอกให้เขารีบจับหางของงูเอาไว้ ซึ่งนาย Sanjay ก็ตกลง เขาจึงโชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ นอกจากความตื่นกลัวขณะที่จะโดนรัดคอ

 

งูเหลือมตัวขนาดนี้ต้องบอกเลยว่าหากรัดคอขึ้นมาจริงๆ นาย Sanjay คงจากไปอย่างสงบเลยล่ะ…

ที่มา: thesun, mirror และ PTI News Corporation of India

Comments

Leave a Reply