เหตุจากเม็กซิโกชนะเยอรมนีในบอลโลก ชาวเม็กซิกันกระโดดฉลอง ก่อแผ่นดินไหวย่อมๆ!!

ในขณะที่ผลบอลโลกคู่ช็อกแชมป์เก่าระหว่าง เยอรมนีพบเม็กซิโก เป็นที่ถกเถียงกันเมื่อคืนจนถึงเช้านี้ด้วยสกอร์ 1 – 0 ในครึ่งแรก

จากจังหวะโต้กลับเร็วของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ไหลทะลุส่งให้ เฮอร์วิง โลซาโน เติมขึ้นมาล็อกตัดเข้าในและทำประตูเสียบเสาแรกเข้าไปได้สกอร์ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายก่อนหมดครึ่งแรก!!

 

 

ด้วยการทำสกอร์นำแชมป์เก่าของเม็กซิโก เหล่ากองเชียร์ในสนามกีฬาลุจนีกี ต่างโห่ร้องกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจอย่างบ้าคลั่ง แต่คงจะเทียบไม่ได้เท่ากับเหล่ากองเชียร์ที่บ้านเกิดในเมืองหลวงเม็กซิโกซิตีแม้แต่นิดเดียว

 

 

เนื่องจากกองเชียร์ส่วนใหญ่ต่างรอให้กำลังใจและรอลุ้นกันอยู่ที่บ้านเกิด จนกระทั่งทำสกอร์นำขึ้นมาได้ปุ๊บ เหตุแผ่นดินไหวที่กระทำโดยมนุษย์ก็เกิดขึ้นทันทีในเวลา 11.32 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

หน่วยเฝ้าระวังแผ่นดินไหวเม็กซิโก ทำรายงานอย่างเป็นทางการ กล่าวว่าเกิดแผ่นดินไหวประดิษฐ์ (แผ่นดินไหวขนาดย่อมที่มนุษย์สร้างขึ้น)

 

หน่วยเฝ้าระวังแผ่นดินไหวเม็กซิโกถึงกับต้องทำรายงานแผ่นดินไหวกันเลยทีเดียว เนื่องจากประชาชนต่างร่วมฉลองกระโดดดีใจพร้อมกันเป็นจำนวนมหาศาล ฮร่าาาาา

เวลาที่ทีมที่เราเชียร์ทำประตูได้ ความปีติยินดีแบบขนลุกซู่ก็คงจะห้ามกันไม่อยู่ ต้องระบายออกมาพร้อมกับคนรอบข้างนี่แหละ และมันจะยิ่งใหญ่มากๆ ถึงกับขนาดที่ต้องวัดกันเป็นมาตราริกเตอร์กันเลยล่ะ

 

เป็นที่กล่าวขานในทวิตเตอร์ทันที เมื่อโลซาโนทำประตูให้เม็กซิโก!!

 

ชาวเม็กซิกันต่างพร้อมใจสร้างปรากฏการณ์แผ่นดินไหวขนาดย่อม

https://twitter.com/TomRBlike/status/1008376593520078848

 

ที่มา: @SIMMSAmex, ladbible

Comments

Leave a Reply