Johnny Depp ยกเลิกงานแถลงข่าวทั้งหมด ท่ามกลางข่าวลือเรื่องอาการป่วยจนผอมแห้ง…

ก่อนหน้านี้มีภาพเกี่ยวกับ Johnny Depp ในสภาพที่ดูโทรมและผอมแห้งผิดจากปกติที่เราเห็นกัน จนแหล่งข่าวต่างประเทศลือกันให้เพียบว่า เขากำลังประสบกับโรคร้ายจนทำให้สุขภาพร่างกายย่ำแย่…

 

.

 

แต่ทว่าข่าวจากวงในผู้ใกล้ชิดกับ Depp นั้นกลับบอกว่า เขายังมีสุขภาพที่ดี ไม่จำเป็นจะต้องห่วงเรื่องร้ายแรง แม้ว่าจะมีภาพถ่ายในขณะที่เขากำลังออกทัวร์กับวงดนตรีของตัวเองก็ตาม

 

 

ในขณะที่ภายนอกได้เห็นภาพและเป็นห่วงกับสุขภาพของ Depp เพราะเกรงว่าการโหมงานหนักอาจจะทำให้เขาป่วย แหล่งข่าวใกล้ชิดกับเขาปัดข้อสงสัยดังกล่าวออกไปในทันที เพราะเขาไม่มีปัญหาทางด้านสุขภาพแต่อย่างใด

 

 

และทาง Depp เองก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ถูกพูดถึงเลยแม้แต่น้อย ในขณะที่มีภาพถ่ายของเขาปรากฏออกมาในระหว่างทัวร์วงดนตรี Hollywood Vampires ในเมือง St. Petersburg ประเทศรัสเซีย

 

 

อีกทั้งมีรายงานจาก Times Magazine โดยนักข่าวชาวเยอรมันได้ถามคำถามเกี่ยวกับร่างกายอันผอมแห้งของ Depp ทำให้เกิดความหวาดวิตกกับแฟนๆ ทั่วโลก ส่งผลทำให้งานแถลงข่าวต่างๆ ถูกยกเลิก เพราะเกรงว่าจะก่อให้เกิดความวิตกกังวลมากไปกว่านี้

 

.

 

อย่างไรก็ตาม การที่ Depp ดูเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะเขาไม่ได้กรีดอายไลน์เนอร์อย่างที่ทุกคนติดภาพกัปตันแจ็ค จึงทำให้ภาพที่ปรากฏออกมาทำให้ดูแปลกตาออกไป และอาจจะเป็นเพราะเขาต้องรับบท Gellert Grindelwald ในภาคต่อของสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ นั่นเอง

 

ที่มา: dailymail, thetimes, ladbible

Comments

Leave a Reply