โหดร้าย แฟนหนุ่มกระทืบแฟนสาหัสต้องเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากหึงที่เธอโหลด Snapchat

บทความชิ้นนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่มีความรุนแรงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ปัญหาความหึงหวงและการควบคุมอารมณ์ไม่ได้นั้นเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ของความสัมพันธ์และสถาบันครอบครัวเลยก็ว่าได้ เนื่องจากคนบางคนนั้นต้องการที่จะครอบครองคนรักไว้เพียงคนเดียว และไม่สนใจต่อความสะดวกของอีกฝั่งแม้แต่น้อย

นี่เป็นคดีความที่สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2017 เมื่อที่นาย Dameon Marmolejo ชายวัย 21 ปีได้พบแอปพลิเคชัน Snapchat ในโทรศัพท์มือถือของ Solidad Torres แฟนสาววัย 18 ปีของเขา

 

Dameon Marmolejo (ซ้าย) และ Solidad Torres ก่อนได้รับบาดแผล (ขวา)

 

ด้วยความที่เขาและแฟนสาวรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันนี้ และได้ทำการลบ Snapchat ออกจากเครื่องเมื่อคบกัน ดังนั้นนาย Dameon จึงคิดว่าแฟนสาวของเขาโหลดแอปพลิเคชันนี้กลับมาเพราะต้องการที่จะนอกใจเขา

ด้วยความโมโหร้ายนาย Dameon ได้ทำการลงมือทำร้ายแฟนสาวของเขาจนหมดสติและต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ทิ้งไว้ซึ่งบาดแผลมากมายบนร่างกาย จนเป็นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลในเวลาต่อมา

 

Solidad Torres ก่อนและหลังเย็บแผลที่ศีรษะ

 

โดยนาย Dameon ถูกจับจากการที่รอยรองเท้าของเขาตรงกับรอยบาดแผลบนร่างของคุณ Solidad แบบพอดิบพอดี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ตัดสินใจเข้าสู้คดีต่อศาลต่อไป

จนกระทั่งในวันที่ 12 มิถุนายน 2018 เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีจากวันนั้น ในที่สุดนาย Dameon ก็ตัดสินใจยอมรับสารภาพกับสิ่งที่ตนเองทำ และได้รับโทษจำคุก 15 ปีในวันต่อมา

 

Solidad Torres ขณะเข้ารับการรักษา

 

“ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีจริงๆ ที่ได้รอดชีวิตมาเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นฟัง” Solidad กล่าวกับสื่อที่เข้าไปสัมภาษณ์ “ต่อให้เขาไม่ได้รับโทษแบบเต็มที่ (เพราะยอมรับสารภาพ) แต่ฉันก็รู้สึกว่าฉันได้รับความยุติธรรมเสียที”

 

นับเป็นอุทาหรณ์ของคนที่อารมณ์โมโหร้ายและควบคุมตัวเองไม่ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นก่อนที่จะทำอะไร เราก็ควรที่จะคิดให้รอบคอบเสียก่อนนะ

(แต่ไม่ได้หมายความว่าให้วางแผนลงมือให้รอบคอบนะ)

 

ที่มา ladbibledailymaileverythinglubbock, star-telegram และ buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply