แกร่งแค่ไหนถามใจเธอดู สิงโตหนุ่มชนะชักเย่อกับ 3 หนุ่มนักมวยปล้ำแบบใสๆ

ถ้าอยากรู้ว่าสิงโตมันแข็งแกร่งขนาดไหน ต้องบอกเลยว่าแข็งแกร่งมากว่านักมวยปล้ำ WWE (World Wrestling Entertainment) 3 คนซะอีก แถมสิงโตตัวนี้ยังหนุ่มอยู่ด้วยนะ ถ้าโตขึ้นมันจะแข็งแรงขนาดไหน!?

ที่บอกว่ามันแข็งแกร่งกว่านักมวยปล้ำนั้น เพราะว่าพวกเขาเล่นแข่งชักเย่อกันแล้วมันชนะนั่นเอง โดยการแข่งขันนี้จัดขึ้นอย่างไม่เป็นทางการที่สวนสัตว์ San Antonio Zoo เมืองซานอันโตนิโอ รัฐ เท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

นักมวยปล้ำจาก WWE ทั้ง 3 คนที่มาแข่งชักเย่อกับสิงโตหนุ่ม

 

ที่กรงของสิงโตในสวนสัตว์แห่งนี้จะมีช่องสำหรับให้เชือกลอดเข้าไปในกรง เพื่อให้พวกสิงโตได้เล่นชักเย่อกับคนที่เข้ามาเยี่ยมชมด้วย

ซึ่งครั้งนี้เป็นคราวของนักมวยปล้ำมืออาชีพทั้ง 3 คน Ricochet, Fabian Aichner และ Killian Dain ที่มายังสวนสัตว์พอดี แล้วก็ได้ท้าประลองกับสิงโตหนุ่มที่อายุเพียง 2 ปีครึ่งเท่านั้น

 

สิงโตหนุ่มคู่แข่งนักมวยปล้ำ

 

จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า 3 หนุ่มนักมวยปล้ำดึงเชือกกันสุดกำลังเลย ส่วนสิงโตหนุ่มก็ไม่ยอมเหมือนกัน มันกัดเชือกเอาไว้โดยไม่ขยับเขยื้อนเลยแม้แต่นิดเดียว

จนสักพักหนึ่งนักมวยปล้ำเห็นว่าดึงต่อไปก็คงไม่ไหวแล้ว ก็เลยยอมแพ้และยกชัยชนะให้กับเจ้าสิงโตหนุ่มไป สรุปได้ว่าอย่างน้อยๆ มันก็แข็งแกร่งกว่านักมวยปล้ำ 3 คนแล้วล่ะ ส่วนจะชนะ 4 หรือ 5 คนรึเปล่าคงต้องรอให้ถึงโอกาสพิสูจน์อีกที

 

ไปดูการแข่งขันกันเลย

 

อย่างไรก็ตามเจ้าสิงโตก็ยังเด็กอยู่ ถ้ามันโตเต็มวัยน่าจะแข็งแรงกว่านี้อีก แข็งแกร่งขนาดนี้ก็สมแล้วก็มนุษย์ยกให้มันเป็นเจ้าป่าผู้ทรงพลัง

ที่มา: Daily Mail, San Antonio Zoo


Tags:

Comments

Leave a Reply