ทีมเกมเมอร์ “หญิงล้วน” ญี่ปุ่น ขอโทษแฟนๆ หลังพบว่า มี “ผู้ชาย” แฝงตัวอยู่ในทีม…

ในยุคสมัยปัจจุบัน นับว่าการแข่งขันเกมในเชิงกีฬาที่เรียกกันว่า E-Sport นั้นมาแรงมากจริงๆ เกิดทีมแข่งขันต่างๆ ขึ้นมากมายทั่วทุกมุมโลก

และทีม Whip เองก็เป็นหนึ่งในทีมนักกีฬาแข่งขัน E-Sport ด้วยเช่นกัน แต่จุดเด่นของทีม Whip นี้ก็คือ ทั้งทีมจะมี สมาชิกเป็นผู้หญิงล้วนๆ และจะรับแต่ผู้หญิงเท่านั้น

 

 

โดยเกมที่ทีมนี้จะเล่นโดยปกติ ได้แก่ Call of Duty, Fortnite, PUBG, and Final Fantasy 

 

ล่าสุดทีม Whip ที่มีเจตจำนงว่าจะรับแต่ผู้หญิงเข้าร่วมทีมเท่านั้น กลับกลายเป็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งแอบแฝงเข้าทีมมาโดยปกปิดตบตาสมาชิกคนอื่นๆ ได้อย่างแนบเนียน

แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหัวหน้าทีม Whip ที่ใช่ชื่อว่า Peroru ได้ออกมาเผยว่าในทีมของเธอ แอบมีผู้ชายแฝงอยู่ และได้กล่าวขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง

 

 

จากภาพด้านบนมีเนื้อความว่า “ล่าสุดพวกเราพบว่าสมาชิกในทีมคนหนึ่งเป็นผู้ชาย แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในทีมเราอีกแล้ว แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็ผิดเองที่ไม่ได้ระมัดระวังที่นำผู้ชายเข้ามาในกลุ่ม พวกเราต้องขอโทษทุกคนจริงๆ”

“พวกเรายังคงก้าวไปข้างหน้า และผลิตผลงานความบันเทิงและสนุกสนานต่างๆ ที่แฟนๆ อยากเห็นจากทีมเกมเมอร์หญิงล้วนอย่างพวกเรา พวกเราหวังว่าจะยังคงได้รับการสนับสนุนจากทุกท่านเช่นเคย”

 

 

ด้วยความที่พวกเธอมักจะเล่นเกมออนไลน์เสียส่วนใหญ่ สมาชิกแต่ละคนจึงไม่จำเป็นจะต้องมาพบปะกันต่อหน้า จึงทำให้บางครั้งเป็นการยากหากมีใครบางคนแอบแฝงเพศที่แท้จริงของตนเอง

ถึงกระนั้นชาวเน็ตก็ยังสงสัยว่า ถ้าเป็นผู้ชายแล้วต้องใช้ไมค์เพื่อพูดคุยภายในเกม ไม่มีใครสังเกตได้ถึงเสียงที่ไม่เหมือนผู้หญิงบ้างเลยหรือ?

 

 

กรุณาอย่ามองว่าเป็นการเหยียดหรือแบ่งแยกเพศ มันเป็นเพียงความตั้งใจของทางกลุ่มที่อยากรวมตัวเล่นเกมในแบบฉบับผู้หญิงๆ เท่านั้นเอง

ที่มา: whip_only via nextshark และ soranews24

Comments

Leave a Reply