แมวเหมียวตาเข นิสัยอ่อนโยนรักการกอด ทุกคนชมไม่ขาดปากว่ามันน่ารักที่ซู๊ด

แมวตาเขตัวนี้เป็นที่รักของทุกคนรอบตัว มันทั้งน่ารักและมีเสน่ห์ แถมตาที่เขเอียงของมันก็เป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดผู้คนด้วย จะขาดอย่างเดียวก็แค่บ้านที่เป็นของตัวเองเท่านั้น

 

 

นี่คือเจ้า Belrarus แมวเหมียวตาเขที่ต้องระเห็จมาถึงศูนย์พักพิง  Animal Care and Control San Francisco ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เจ้าของเก่าของมันรักมันมาก แต่ก็ต้องแยกทางจากมัน เพราะเจ้าของที่ดินไม่อนุญาตให้เธอเลี้ยงสัตว์

 

 

ทันทีที่ Belarus มาอยู่ในศูนย์พักพิง มันก็ชนะใจอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ทุกคน อาสาสมัครที่นั่นบอกว่า “เจ้าขนปุยตัวโตนี่เป็นแมวที่หล่อ หางฟู แล้วก็มีตาเขที่ดูน่าหลงใหลเป็นที่สุด”

มันนิสัยเป็นมิตรสมกับคนชมของทุกคนเลย ไม่ว่ามันเห็นใครผ่านมาก็ตาม มันจะลุกขึ้นแล้วเดินไปเล่นกับพวกเขาโดยไม่ต้องรอให้เรียกเลย

 

 

Josh Norem ช่างภาพถ่ายรูปสัตว์เล่าว่า “ตอนที่เราไปถึงกรงของมัน มันจะยืน 2 ขาพิงประตู ดูแล้วเหมือนกับจะบอกว่า ‘อุ้มฉันสิ’ อย่างงั้นแหละ โคตรน่ารักเลยอะ”

เจ้าเหมียว Belarus ดูมีความสุขที่สุดทุกครั้งที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของมนุษย์ มันจะครางหึ่มๆ ด้วยความฟินจนคุณเห็นแล้วอดเอ็นดูมันไม่ได้

 

 

ถึงจะตาเขแต่มันก็มองทุกอย่างในโลกด้วยความรัก มันเข้ากับเพื่อนได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ เด็กเล็ก หรือแม้แต่หมาก็ด้วย อาสาสมัครยังคิดอยู่เลยว่านิสัยของมันเหมือนกับหมามากกว่าแมวซะอีก

ตอนนี้มันยังไม่มีบ้านอยู่ อาสาสมัครที่นั่นก็พยายามช่วยมันหาบ้านอีกแรงหนึ่ง รับรองเลยว่าถ้าใครได้เจ้าแมวตัวนี้ไปถือว่าโชคดีมากๆ มันจะไม่มีวันเมินคุณเลย

 

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply