หมาน้อยชอบใจ มีคนทำผ้าห่มรูปตัวเองให้ เห็นผ้าห่มทีไรต้องไปนอนใกล้ๆ ทุกที

หมาน้อยรักเจ้าของของตัวเองมาก มันจะตามติดเธอไปทุกที่เสมอ จนกระทั่งมันได้ของขวัญเป็นผ้าห่มที่มีลายเป็นรูปตัวเอง มันก็เริ่มมาติดผ้าห่มผืนนี้แทน

Emily Vanover วัย 23 ปีเป็นเจ้าของของหมาชิสุชื่อ Kevin พวกเธออยู่ด้วยกันในเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เธอเลี้ยง Kevin มาตั้งแต่มันยังอายุแค่ 6 เดือน เธอบอกว่ามันเปรียบเสมือนชีวิตทั้งหมดของเธอ ทุกคนรอบตัวเธอรู้ดีว่าเธอรักมันมาก ก็เลยหาของขวัญมาให้เจ้าหมาเป็นประจำ

 

 

เมื่อวันคริสต์มาสปี 2017 แม่ของเธอเอารูปของเจ้าหมาไปทำเป็นลายบนผ้าห่ม แล้วยกให้เธอเป็นของขวัญ เธอชอบมันมาก และดูเหมือน Kevin จะชอบผ้าห่มผืนนี้ไม่แพ้เธอเลย

เธอเล่าว่า “ทุกครั้งที่ฉันเอาผ้าห่มออกมาใช้ มันจะมานั่งข้างๆ ผ้าห่ม เลียผ้าห่มบ้าง กอดกับมันบ้าง อย่างกับมันคิดว่าผ้าห่มเป็นเพื่อนอย่างนั้นแหละ

 

 

เธอบอกอีกว่า “แล้วถ้าเราย้ายผ้าห่มไปไหน มันก็จะตามไปด้วยเสมอ ถ้าผ้าห่มอยู่บนโซฟา เราก็จะเจอ Kevin ที่นั่น และถ้าผ้าห่มอยู่บนเตียงมันก็จะอยู่ที่นั่นเหมือนกัน

วันหนึ่งฉันทำข้าวเย็นอยู่ในห้องครัว แล้วก็แปลกใจมากที่ Kevin ไม่มาอยู่กับฉันแล้วขอขนมตามปกติ ฉันก็เลยเดินไปดูที่ห้อง แล้วเห็นมันนั่งอยู่กับผ้าห่ม พร้อมกับรอยยิ้มที่กว้างที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นเลย”

 

 

แหม่เจ้าหมาน้อย เห็นผ้าห่มเป็นเพื่อนใหม่ที่หน้าเหมือนตัวเองล่ะสิเลยไม่ยอมปล่อย แต่เจ้าของก็รักมันดีเลยเข้าใจและไม่รู้สึกน้อยใจ แค่เห็นมันมีความสุขก็พอแล้ว

ถ้าใครชอบเจ้าหมา Kevin ไปติดตามชีวิตของมันต่อได้ใน อินสตาแกรม นะ

ที่มา: Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply