ท่านปูตินบอก…ให้ ‘ผู้หญิงรัสเซีย’ มีเซ็กส์กับนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ในช่วงบอลโลก

ประเทศรัสเซียเองก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีความเป็นชาตินิยมสูงเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะช่วงที่ ‘ฟุตบอลโลก’ กำลังแข่งอยู่นี้ ทำให้ตอนนี้ประเทศรัสเซียมีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศมากมายที่หลั่งไหลกันมาดูการแข่งขันฟุตบอล

และล่าสุดก็มีกระแสสังคมที่ออกมารณรงค์ไม่ให้ผู้หญิงรัสเซีย มีเซ็กส์กับชาวต่างชาติในช่วงบอลโลกที่กำลังจัดขึ้น

ซึ่งแนวคิดนี้มาจาก Tamara Pletnyova รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสถาบันครอบครัวของรัสเซียวัย 70 ปี ได้ออกมาให้ความเห็นในเชิงที่ว่า เธอหวังเป็นอย่างยิ่งที่ผู้หญิงรัสเซียจะไม่หลับนอนหรือออกเดตกับผู้ชายต่างชาติที่มาร่วมชมฟุตบอลโลก ซึ่งมันอาจจะนำไปสู่การตั้งท้อง

เธอยังบอกอีกว่า “ผู้หญิงรัสเซียทุกคนจะต้องเลิกคิดเกี่ยวกับชายชาวต่างชาติซะ เพราะมันอาจจะทำให้เธอต้องเลี้ยงลูกที่เกิดจากพวกเขาด้วยตัวคนเดียว

 

 

แน่นอนว่ามีการสนับสนุนจากคนดัง ที่เห็นด้วยกับความคิดของท่านรัฐมนตรี

 

Inna Zhirkova นางแบบสาวสุดฮอต วัย 28 ปี ภรรยาของอดีตนักฟุตบอลชื่อดังจากทีม Chelsea อย่าง Yuri Zhirkov ให้ความเห็นว่า “ฉันเห็นด้วยนะกับการไม่มีเซ็กส์กับชาวต่างชาติในช่วงฟุตบอลโลก เพราะพวกเราเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย”

“แต่จริงๆ แล้วผู้คนน่ะตกหลุมรักกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะเป็นสัญชาติอะไร แต่อย่างไรก็ตามสำหรับฉันแล้วฉันฝันมาตลอดว่าอยากจะมีสามีเป็นชาวรัสเซีย และฉันก็มีสามีเป็นชาวรัสเซียด้วย”

 

 

อย่างไรก็ตามความคิดนี้ก็ไม่ได้มีแต่คนเห็นด้วยไปซะหมดทุกคน ทางด้าน Alexander Rolbinov ท่านรองนายกเทศมนตรีจากเมืองคาลีนินกราด ก็ออกมาโต้ความคิดของท่าน Pletnyova ว่าความคิดของเธอทำให้ประเทศล้าหลัง

 

 

“มันทำให้ผมนึกถึงเรื่องราวในอดีต เป็นประโยคที่ฉายออกทางทีวีในช่วงการประชุมระหว่าง USSR และอเมริกา เวลาเราถามเกี่ยวกับการมีเซ็กส์ของผู้หญิงชาวรัสเซีย พวกเขาก็จะตอบว่าพวกเราไม่มีเซ็กส์กันในสหภาพโซเวียต”

“แต่อย่างไรก็ตามหัวใจมันก็ยังคงต้องการสิ่งที่มันต้องการอยู่ดี ยังไงความรักมันก็ต้องมาถึง เช่นเดียวกันกับการแต่งงานกันข้ามเชื้อชาติ มีครอบครัวมากมายที่ให้กำเนิดลูกๆ ที่น่ารักออกมา”

และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทางด้านท่านประธานาธิบดี Vladimir Putin เองก็ได้มอบหมายให้โฆษกส่วนตัว นาย Dmitry Peskov ออกมาให้ความเห็นกับเรื่องราวดังกล่าวเช่นเดียวกัน

 

 

“ทุกประเทศมีการกล่าวหากัน ปรักปรำกัน ในเรื่องของการเหยียดสีผิว รังเกียจเพศที่สาม แล้วมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับการแข่งขันฟุตบอลโลกเลยสักนิด สำหรับผู้หญิงชาวรัสเซีย พวกเธอสามารถรับมือกับทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง”

 

ที่มา : dailymail, mirror, unilad

Comments

Leave a Reply