หนุ่มนอกใจภรรยา แอบพาชู้ไปเข้าโรงแรม สุดท้ายความแตกเพราะ ‘จิ๋มล็อก’

การนอกใจคนรักถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ หากคุณยังต้องการที่จะรักษาความรักเอาไว้อยู่….

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของชายหนุ่มคนนี้ ที่นอกใจนอกกายภรรยาของตัวเอง ไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น จนสุดท้ายถูกจับได้เพราะถูก ‘จิ๋มล็อก’!?

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Metro รายงานว่า มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งไปเช่าโรมแรมด้วยกันในประเทศเคนยา หลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงตะโกนออกมาจากห้องเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

 

ปรากฏว่าฝ่ายผู้ชายนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว อาศัยอยู่ในเมือง Lodwar ซึ่งฝ่ายภรรยาของเขาเองก็มีความสงสัยมาตั้งนานแล้วกับการกระทำแปลกๆ ที่ชอบบอกว่าออกไปทำธุรกิจในเมือง Kitale อยู่บ่อยๆ บางครั้งก็ถึงกับเคยแอบตามสามีไปด้วยแต่ก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทันสักที

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากห้องพัก ก็รีบโทรแจ้งตำรวจอย่างเร็วไว และพอเปิดห้องเข้าไปก็พบว่ามีหญิงชายคู่หนึ่งตัวติดกัน อันเนื่องมาจากเกิดอาการ ‘จิ๋มล็อก’

 

 

ตามรายงานระบุเอาไว้ว่าทั้งคู่ถูกพาไปที่สถานีตำรวจ ก่อนที่จะแยกจากกันโดยปลอดภัย อย่างไรก็ตามในรายงานไม่ได้ระบุไว้ว่าหลังจากนั้นฝ่ายชายกับภรรยาจะเป็นอย่างไรต่อไป

ในความเป็นจริงนั้นอาการจิ๋มล็อกสามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ แต่ยากมากๆ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเพศ ดอกเตอร์ John Dean กล่าวว่า

“กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของผู้หญิงนั้นมีการหดเกร็งเมื่อถึงจุดสุดยอด นั่นทำให้กล้ามเนื้อเหล่านั้นมีโอกาสที่จะล็อกกระปู๋เอาไว้ ซึ่งมันสามารถเอาออกมาได้เมื่อกล้ามเนื้อเกิดการคลายตัวก็เท่านั้นเอง”

 

แหม่ ดันมาโดนจับได้แบบนี้ บอกเลยว่าพลาดซะยิ่งกว่าพลาด แต่ทางที่ดีไม่น่านอกใจแต่แรกเลยจะดีกว่านะจ๊ะ

 

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply