สาวใหญ่บะลักกัก 4,600 ซีซีเบียดจนเบี้ยว โร่ร้องหาหมอทำให้เท่ากัน แต่ไม่ลดขนาดนะ…

ขนาดหน้าอกอาจจะเป็นหนึ่งในความมั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่ เรื่องหน้าอกหน้าใจต้องมาก่อนไม่แพ้เรื่องของหน้าตา ว่ากันว่ายิ่งใหญ่ยิ่งดี เตะตาผู้คนได้มากถึงมากที่สุด

 

 

ที่ผ่านมาจะเห็นว่าขนาด 1,000 ซีซี ก็น่าจะใหญ่เกินพอแล้ว สำหรับสาวใหญ่ Allegra Cole วัย 44 ปี คิดว่ายังไม่พอ เธอไปอัดฉีดเพิ่มขนาดให้ใหญ่มากถึง 4,600 ซีซี!!

 

 

เธอเริ่มต้นเสริมหน้าอกครั้งแรกที่ 800 ซีซี ซึ่งชีวิตในช่วงนั้นก็มีความสุขดี ผู้คนรอบกายต่างบอกว่ามันดูเต็มและพอดีแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องเสริมอะไรอีกแล้ว

แต่สำหรับเจ้าตัวเองกลับคิดว่ามันน่าจะใหญ่กว่านี้อีกสักหน่อย เธอจึงเริ่มหาช่องทางในการเพิ่มขนาดหน้าอกให้มากขึ้นไปอีก แล้วก็ได้พบกับกลุ่มนายทุนสนับสนุนให้ผู้หญิงทำนม เธอจึงรีบเข้าสมัครร่วมโครงการทันที

 

 

ภายหลังจากที่กลุ่มทุนได้ให้เงิน พร้อมกับตรวจสอบฝีมือแพทย์ผู้ผ่าตัดแล้ว เธอก็ได้ขนาด 1,700 ซีซีมาครอบครอง เป็นสองเท่าจากการเพิ่มในครั้งแรก และความรู้สึกหลังผ่าเหมือนมีช้างทั้งตัวมานั่งทับบนอก แต่ยังยอมรับว่า ‘ยังไม่ใหญ่พอ’

 

 

จนผ่านมา 5 เดือนให้หลัง จากขนาด 1,700 ก็เพิ่มมาเป็น 4,600 ซีซี กับหน้าอกที่เต็มไปด้วยน้ำเกลือ (ไม่ได้เสริมด้วยซิลิโคน)

 

 

ในขณะที่เธอต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพื่อรองรับกับน้ำหนักหน้าอกขนาดมหึมา ปัญหาที่ตามมาก็คือ 2 เต้าเริ่มทรงตัวไม่เท่ากัน เต้าซ้ายด้านอยู่สูงกว่าและดูเฟิร์มกว่า

 

 

สิ่งที่เธออยากจะให้แพทย์จัดการก็คือทำให้สองเต้ากลับมามีความสมมาตรกัน แต่ไม่อยากให้ลดขนาดของหน้าอกลง ผ่านรายการ Botched (ร้องทุกข์หมอศัลยกรรม) นั่นเอง

 

 

ก็ต้องรอดูว่าจะมีหมอมาทำให้เธอได้สมใจหรือเปล่า

ที่มา: eonline, dailymail

Comments

Leave a Reply