หนุ่มศัลยกรรมหน้าเหมือน ‘เดวิด เบคแฮม’ เปลี่ยนใจอยากทำหน้า ‘บรูคลิน’ แทนแล้ว

การมีความใฝ่ฝันย่อมเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการใช้ชีวิตของคนเรา เพราะมันจะช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนให้เราสามารถใช้ชีวิตมุ่งไปข้างหน้าอย่างมีเป้าหมาย

เช่นเดียวกันกับชายหนุ่มคนนี้ ที่ฝันอยากจะมีใบหน้าหล่อเหลาเหมือนกับ David Beckham จึงทุ่มเงินกว่า 862,000 บาท เพื่อศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าของตัวเอง

Jack Johnson หนุ่มวัย 22 ปี ที่ลงทุนเปลี่ยนใบหน้าของตัวเองให้คล้ายกับ David Beckham จนทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปอย่างมาก

 

 

เรื่องราวของเขาได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าทีมงานเหมียวเองก็เคยนำเรื่องราวของเขามาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้ว (ตามไปอ่านข่าวเก่าได้ที่นี่ )

แต่ล่าสุดชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปอย่างมาก Jackson เล่าว่าตอนนี้เขากลายเป็นคนไร้บ้านไปแล้ว และทุกวันนี้ได้เงินจากการมีเสี่ยเลี้ยงเป็นจำนวนถึง 5 คนด้วยกัน!!

 

 

และตอนนี้ความฝันของเขาได้เปลี่ยนไปแล้วด้วย “ก่อนหน้านี้ผมยุ่งมากเลยกับการหาความเป็นตัวของตัวเอง และตอนนี้ผมต้องการที่จะมีหน้าตาเหมือน Brooklyn Beckham”

“David เป็นคนที่ดูดีและมีเสน่ห์มาก แต่ตอนนี้เขาดูแก่ลงไปเยอะแล้ว ซึ่งผมต้องการมีหน้าตาที่ดูอ่อนเยาว์กว่านี้”

“สำหรับ Brooklyn ดูมีความน่าดึงดูดตาดึงดูดใจมากกว่า และตอนนี้ถ้าผมจะไปปรึกษากับแพทย์ด้านความงาม ผมจะเอาภาพของเขาไปด้วย” Jackson กล่าว

 

 

“มันต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก ตอนนี้ผมก็ไม่ได้ทำงานด้วย เลยหาคนออกค่าใช้จ่ายให้ ก็มีอยู่ 5 คนที่เขายินดีช่วยเหลือ”

“ผมไม่ต้องทำอะไรมากมายเพื่อพวกเขาหรอกนะ แค่ไปทานอาหารมื้อสุดหรูกับพวกเขา หรือบางครั้งก็ไปออกงานกันก็แค่นั้นเอง มันก็เป็นธุรกิจง่ายๆ อย่างหนึ่ง ซึ่งพวกเขาก็ไม่ใช่เพื่อนของผมหรอก”

 

 

และตอนนี้ Jackson ก็ยังอยู่ในช่วงเก็บเงินเพื่อทำตามความฝันใหม่ของตนเอง ส่วนหน้าตาที่ไม่ทำมาใหม่จะออกมาเป็นอย่างไรก็ต้องคอยติดตามชมกันแล้วล่ะ

 

ที่มา : ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply