3 มิ้วน้อยขี้อายถูกช่วยจากทุ่งนา แต่พอได้รับความรักแล้ว โชว์กร่างซะงั้น

เมื่อไม่นานมานี้ ลูกแมวน้อยๆ 3 ตัวถูกพบในทุ่งหน้าโดยชาวนาผู้ใจดีคนหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย พวกมันกำลังป่วย เนื้อตัวเต็มไปด้วยหมัด และดูอ่อนแรงมาก

ชาวนาคนนั้นจึงเก็บพวกมันมาและรีบไปขอความช่วยเหลือ เขาพามิ้วน้อยทั้ง 3 ไปหาสัตวแพทย์เพื่อขอให้ทำหมันให้ แต่พวกมันยังเด็กเกินไปที่จะทำ

 

 

ทางคุณหมอจึงติดต่อไปยังศูนย์พักพิงสัตว์  Cat House on the Kings เพื่อขอให้พวกเขาหาบ้านอุปถัมภ์ให้กับลูกแมวสามพี่น้อง

อาสาสมัครของ Cat House on the Kings ได้ตอบรับคำขอและได้รับลูกแมวในเวลาต่อมา จากนั้นพวกเขาก็อาบน้ำให้พวกมันเพื่อกำจัดหมัดออก

 

 

อาบน้ำให้เสร็จก็ให้ยาปฏิชีวนะกับลูกแมวเพื่อรักษาอาการติดเชื้อในทางเดินหายใจส่วนบน จากนั้นก็ทิ้งไว้ 48 ชั่วโมง แล้วก็อาบน้ำให้มันพวกมันอีกครั้ง เพื่อกำจัดหมัดออกทั้งหมด

หลังจากที่ได้รับการดูแลรักษาเบื้องต้นเสร็จเรียบร้อย พวกมันก็ถูกย้ายไปนอนในห้องที่กว้างขวาง แถมมีผ้าห่มหนานุ่มสำหรับพวกมันด้วย

 

 

Harvie Schreiber แม่อุปถัมภ์บอกว่า “แมวขนสีเทาเป็นตัวแรกที่กระโดดขึ้นไปนั่งบนคอนโดแมว ก่อนที่น้องๆ อีกสองตัวจะตามมันมา”

 

 

ในสามตัวนี้ ดูเหมือนเจ้าตัวสีเทา-ขาว จะกล้าหาญที่สุด มันไม่อายที่จะร้องเสียงเมี๊ยวๆ และทำเสียงขู่ขณะที่ผู้ดูแลอาบน้ำให้ หลังจากที่ไม่มีหมัดแล้ว มันดูตื่นเต้นที่จะได้รับความรักและดูกร่างขึ้นเยอะ

ส่วนแมวส้ม หลังจากที่มันได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ตา มันก็ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นมิ้วน้อยที่มีความมั่นใจมากขึ้นเช่นกัน

 

 

ในขณะที่เจ้าเหมียวลายวิเชียรมาศตัวนี้ มีนิสัยอ่อนโยน ขี้อายและเรียบร้อยที่สุดในบรรดาพี่น้อง

 

ตอนนี้ผ่านไป 5 วันแล้ว นับตั้งแต่ที่พวกมันได้รับการช่วยเหลือ ทุกตัวเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมันก็เรียนรู้ที่จะใช้เสียงเมี๊ยวๆ ตามวิถีของแมว

 

 

มีพี่เทาเป็นหัวโจกแบบนี้ อีกไม่นานคงยึดบ้านมนุษย์แน่ๆ

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply