ความประทับใจของคุณแม่ เมื่อพ่อเลี้ยงพาลูกสาวไปออกเดตแรก สอนสิ่งที่สุภาพบุรุษควรทำ…

การสร้างความประทับใจให้กับคนในครอบครัวคือสิ่งที่ควรเอาใจใส่อยู่เสมอ และการสร้างมาตรฐานในครั้งแรกให้สูงที่สุดก็จะเป็นที่จดจำไปตลอดกาล

อย่างที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์รักโรแมนติก ที่พยายามสร้างบรรยากาศออกเดต ด้วยการไปกันสองต่อสองนอกสถานที่เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีให้มากยิ่งขึ้น

และพ่อเลี้ยงคนนี้ก็พยายามพิสูจน์ให้ลูกสาวของเขา ได้รับรู้ว่าผู้ชายควรเทคแคร์เธออย่างไร…

 

 

ชายคนนี้ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ ไม่ได้เป็นผู้ให้กำเนิดเธอ แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นว่าหากพาลูกสาวไปทานอาหารอร่อยๆ พร้อมกับความเป็นสุภาพบุรุษ รวมถึงถือดอกไม้มารับถึงหน้าบ้านคงจะสร้างความประทับใจได้ไม่น้อย

 

 

นาย Andy Terry ต้องการแสดงให้ Sophie ผู้เป็นลูกสาวได้รับรู้ว่า ผู้ชายควรดูแลเธออย่างไร เพื่อให้ลูกสาวพร้อมกับการมีแฟนในอนาคต เขาจึงอยากพาเธอไปทานอาหารด้วยกันที่ร้านอาหารสไตล์อิตาลี และจัดหนักอาหาร 3 คอร์ส

 

 

ทางด้านสาวน้อยวัย 6 ขวบเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เธอหารองเท้าคู่ใหม่มาใส่เพื่อให้เข้ากับชุดเดรส จนกระทั่งคุณแม่เรียกให้เธอลงมาที่หน้าประตูบ้าน และได้พบกับชายผู้ที่จะพาเธอไปออกเดตเป็นครั้งแรก

 

 

“เป็นช่วงเวลาดีๆ ระหว่างเราทั้งคู่ มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ทุกอย่างราบรื่น ผมได้พูดคุยกับเธอ และหวังว่าเธอจะได้เรียนรู้ว่าสมควรได้รับการดูแลอย่างไร เมื่อเธอโตขึ้นและพร้อมที่จะออกเดตอีกครั้ง…

ผมคิดว่ามันสำคัญนะ โดยเฉพาะในปัจจุบันเมื่อความเคารพในตัวสุภาพสตรีเริ่มไม่ได้รับความใส่ใจ ผมยังเชื่อมั่นในเรื่องของวัฒนธรรมแบบนี้อยู่” นาย Andy กล่าว

 

 

ในส่วนของน้อง Sophie ประสบกับภาวะผิวเผือก จำเป็นจะต้องใส่เสื้อผ้าที่คลุมทั้งแขนและขา พร้อมกับใส่แว่นตาชนิดพิเศษ

คุณแม่ Hayley Terry อธิบายถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับเธอ ที่ได้สวมใส่ชุดสวยๆ เพื่อไปออกเดต และไม่ต้องห่วงเรื่องการใส่เสื้อผ้าแบบเดิมอีกแล้ว

 

 

ที่มา: dailymail, unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply