ตำรวจ FBI กระโดดม้วนหลังทำปืนลั่นใส่คน เจ้าทุกข์บอกอยากให้โทรมาเคลียร์เงียบๆ

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่านาย Chase Bishop วัย 29 ปี เจ้าหน้าที่ FBI เผลอยิงเข้าที่ขาของชายคนหนึ่งแบบไม่ได้ตั้งใจ หลังจากทำปืนหล่นจากกางเกงขณะ “กระโดดม้วนตัว”

ตามรายงานบอกว่านาย Bishop ได้ไปเที่ยวที่บาร์ Mile High Spirits ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน และแม้ว่าในเวลานั้นจะเป็นช่วงเลิกงานแล้วแต่เขาก็ยังพกปืนติดตัวไปด้วย

 

 

ในระหว่างนั้นเขาได้โชว์สเต็ปเท้าไฟของตัวเอง และแสดงท่าทางกระโดดม้วนหลัง แต่ในจังหวะนั้นเองดันทำให้ปืนที่เขาเหน็บไว้ที่เอวร่วงลงมาที่พื้น และในชั่วพริบตาปืนก็ได้ลั่นออกไป ทำให้ผู้คนในงานรวมถึงนาย Bishop รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

โชคไม่ดีที่กระสุนที่ลั่นออกไปนั้นไปถูกเข้ากับขาของนาย Thomas Reddington วัย 24 ปี ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ บริเวณนั้น

 

 

Reddington ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า “พวกเรานั่งลงที่โต๊ะตัวหนึ่ง ผมได้ยินเสียงดังปังเลยคิดว่าน่าจะมีไอ้งี่เง่าสักคนที่จุดประทัดเล่น

จากนั้นผมก็มองลงมาที่ขาของตัวเองและเห็นว่ามีจุดน้ำตาลๆ ผมยังคงคิดว่ามันเป็นประทัดอยู่นะ แต่จู่ๆ ที่หัวเข่าของผมลงไปถึงขา มันก็เปลี่ยนเป็นสีแดงทันที ตอนนั้นผมเลยเพิ่งรู้ว่า ‘ตัวเองโดนยิง’”

 

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่

 

หลังจากเหตุการณ์นั้น นาย Bishop ได้เข้ามอบตัวกับสถานีตำรวจและได้ประกันตัวออกไปในวงเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 32,000 บาท) ก่อนจะถูกศาลตัดสินให้เขาอยู่ห่างจากนาย Reddington อย่างน้อย 100 หลา (ราวๆ 91 เมตร) ตลอดเวลา

Reddington กล่าวกับสื่อว่าสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าแค่การเคลียร์กันแบบส่วนตัว เพราะเขารู้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่นายตำรวจคนนี้ตั้งใจทำ

“ผมไม่โทษเขาหรอกนะ ผมไม่อยากทำลายชีวิตของเขา ผมแค่อยากให้เขาโทรมาคุยกันเป็นการส่วนตัวก็เท่านั้น ผมแค่อยากรักษาตัว อยากกลับมาเดินได้”

 

ที่มา dailymailInside Edition


Tags:

Comments

Leave a Reply