นักเรียนพิเศษสุดน่ารัก ดีใจตื่นเต้นสุดขีดบนเวที ทักทายครูทุกคนจนลืมรับ “ประกาศนียบัตร”

ช่วงเวลาแห่งความสุขหลังตรากตรำร่ำเรียนจนจบการศึกษา ในที่สุดแล้ววันสำคัญที่สุดในชีวิตวัยเรียนก็คือพิธีประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ ที่ทุกคนต่างอยากเข้าร่วมงาน ทั้งตัวนักเรียนเองและผู้ปกครองเพื่อมายินดีปรีดาในวันนี้

 

 

สิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานได้มากที่สุดก็คือ Carlos Neria หนึ่งในนักเรียนดาวน์ซินโดรม กับการแสดงความรู้สึกดีใจแบบสุดขีดบนเวที ระหว่างพิธีจบการศึกษาของโรงเรียน Midland Lee High School ในรัฐเท็กซัส

 

 

หนุ่มน้อยวัย 19 ปี เดินเรียงแถวขึ้นเวทีพร้อมกับกระโดดโลดเต้น ชูไม้ชูมือดีใจยกใหญ่ ทักทายและกอดกับคุณครูทุกท่านบนเวที เป็นภาพที่ดูแล้วประทับใจในความน่ารักของเขาจริงๆ

 

 

คุณครูผู้มอบประกาศนียบัตรจบการศึกษาได้เห็น Carlos เดินเข้ามา ก็กระโดดทักทายเขา เขาก็กระโดดทักทายตอบทันที ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่จนเกือบจะลืมคว้าประกาศนียบัตรซะแล้ว ยังดีที่คุณครูจับยื่นใส่มือได้ทัน ฮร่าาาา

 

 

ทางด้านโรงเรียนเองก็ได้ทำการแชร์วิดีโอสุดน่ารักนี้ผ่านเฟสบุ๊ก พร้อมกับแถลงการณ์ไว้ว่า “หนึ่งในความยิ่งใหญ่ของการเป็นส่วนหนึ่งในพิธีจบการศึกษา ก็คือการร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จให้กับนักเรียนของเรา”

“พวกเราอยากจะแชร์วิดีโอให้กับทุกๆ คน ได้พบกับนักเรียนคนพิเศษของเรา Carlos Neria ผู้กระโดดโลดเต้นบนเวทีด้วยความสุขเต็มเปี่ยม พร้อมกับความกระตือรือร้นที่ได้รับประกาศนียบัตรจบการศึกษามัธยมปลาย เราภูมิใจในตัวเธอ Carlos และภูมิใจในตัวทุกๆ คนที่เรียนจบในปีนี้ด้วย”

 

ที่มา: newswest9, dailymail

Comments

Leave a Reply