ไม่ว่าจะสูง แค่ไหนก็ไปถึง!! คู่รักไม่แคร์สื่อ มีเซ็กส์กันบนหลังคาบ้านสูง 4 ชั้น ทำไมต้องบนนั้นพี่

เคยได้ยินมาหลายครั้งหลายคราว่าการมีเซ็กส์ในสถานที่แปลกๆ นั้นช่วยเพิ่มอรรถรสและเติมเต็มให้กับคู่รักได้ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นสถานที่ที่แปลกหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม คุณควรจะทำมันในที่ที่ลับหูลับตาคนและปลอดภัยด้วย ไม่งั้นอาจจะเสี่ยงต่ออันตรายและกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกได้

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน เว็บไซต์ Mirror ของอังกฤษ ได้นำเสนอเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งในเมืองลวีฟ ประเทศยูเครน ที่อยากจะเพิ่มความ (หวาด) เสียวให้กับเซ็กส์ของพวกเขา ด้วยการปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านที่ลาดเอียงและมีความสูงถึง 4 ชั้น ก่อนจะมีเซ็กส์กันอย่างเร่าร้อนโดยไม่ทันได้มองว่ามีใครอยู่ในบริเวณนั้นบ้าง

 

 

ปฏิบัติการเสียวของพวกเขาไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของคน 2 คนอีกต่อไป เมื่อเพื่อนบ้านในละแวกนั้นดันเห็นเหตุการณ์เข้า พวกเขาเลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายและส่งเสียงเชียร์อย่างสนุกสนานอยู่ตลอดเวลาเช่น “เอาเลยเอาเลย” “เพื่อน ถ้าต้องการความช่วยเหลือล่ะก็ให้ยืนขึ้นเลยนะ”

 

 

จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้สนใจหรือาจไม่ได้ยินเสียงเชียร์ของเหล่าเพื่อนบ้านเลยแม้แต่น้อย

 

เขากล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ถึงจะมีวิวสวยๆ ในเมืองลวีฟ แต่เห็นได้ชัดเลยว่าคู่รักหนุ่มสาวนี่ไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย ทันทีที่คู่รักเห็นว่ามีคนมองอยู่ พวกเขาก็รีบกลับเข้าไปทันที แต่สิ่งที่สำคัญก็คือไม่มีใครตาย”

เมืองลวีฟถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งตะวันตกของยูเครน และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์วัฒนธรรมหลักของประเทศและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

เปลี่ยนสถานที่ได้ แต่ก็ขอให้มิดชิดและปลอดภัยนะ

เพราะหากพลัดตกลงมาอาจไม่ใช่ภาพที่สวยเท่าไหร่

 

ที่มา mirrorthesun , To Lwów, kuЯwa


Tags:

Comments

Leave a Reply