ดาราคู่ขวัญนางเอก Top Gun ปรากฏตัวอีกครั้ง แต่เธอเปลี่ยนไปมากจนไม่เหลือเค้าเดิม…

หนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์แรงบันดาลใจเป็นนักบินแห่งยุค Top Gun ฟ้าเหนือฟ้า ที่นำแสดงโดยพระเอกเหนือกาลเวลา Tom Cruise ในปี 1986 อายุภาพยนตร์ก็ 32 ปีแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนยังหยิบนำมาดูซ้ำอยู่เหมือนกัน

 

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจในเรื่องคือนางเอกสาวสวย Kelly McGillis ผู้รับบท Charlotte ‘Charlie’ Blackwood ที่มีต้นแบบมาจากนาง Christine Fox ในระหว่างประจำที่สถานีอากาศนาวี Miramar

 

 

ในขณะที่เรายังคงได้เห็นเฮีย Tom โลดแล่นอยู่ในแวดวงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดที่กำลังจะออกฉายก็คือ Mission Impossible – Fallout และกำลังถ่ายทำภาคต่อของ Top Gun: Mevrick คาดว่าจะฉายในปี 2019

 

 

ในส่วนของนางเอก Kelly McGillis กลับห่างหายไปโดยที่ไม่รับการพูดถึงบนหน้าสื่ออีกเลย แต่แล้วเธอก็ปรากฏตัวต่อสาธารณะอีกครั้งในวัย 60 ปี ภายในเมือง Hendersonville รัฐนอร์ทแคโรไลนา ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

ซึ่งหลังจากดังเปรี้ยงในภาพยนตร์ Top Gun แล้ว ก็ยังคงรับเล่นภาพยนตร์อีกกว่า 50 เรื่อง และออกมาจากวงการฮอลลีวูดเพื่อมาทำธุรกิจบาร์แทน

 

 

ทว่า Kelly McGillis ในวัย 60 ปี แทบจะไม่เหลือเค้าเดิมแล้ว ทางสื่อต่างประเทศเคยถามเธอว่าจะมีโอกาสที่กลับมารับบท Charlie อีกหรือไม่ เธอตอบเพียงแค่สั้นๆ ว่า ‘อาจจะ’ ได้กลับมา

 

.

 

ที่มา: independent, mirror, dailymail

Comments

Leave a Reply