บริษัทญี่ปุ่นเสนอบริการ “รถแท็กซี่นินจา” ด้วยการแต่งตัวแบบนินจาและความปลอดภัยระดับ VIP

ใครๆ ก็รู้ว่าเวลาที่เราเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น จะต้องใช้บริการรถไฟเพื่อเดินทางไปยังที่ต่างๆ นั่นก็เพราะว่ามันมีราคาถูกและรวดเร็ว แต่จากบริการใหม่นี้อาจจะทำให้คุณอยากลองใช้บริการรถแท็กซี่บ้างก็ได้นะ

นี่เป็นบริการใหม่จากแท็กซี่ญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Ninja Taxi เป็นบริการที่จะทำให้คุณรู้สึกเป็นคนสำคัญเพราะมีนินจามาเป็นคนขับรถและเสมือนเป็นบอดี้การ์ดอยู่ตลอดเวลา

 

 

บริการนี้เปิดให้บริการโดยบริษัท Sanwa Kotsu ผู้ให้บริการแท็กซี่ในญี่ปุ่น โดยเริ่มให้บริการในพื้นที่เมืองโยโกฮามา

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Ninja Taxi ฉะนั้นคนขับก็จะสวมชุดเป็นนินจาตั้งแต่หัวจรดเท้า และยังจะพูดกับคุณด้วยสำเนียงแบบคนยุคก่อนด้วย

 

 

แต่หากใครที่อยากจะได้การปกป้องไม่ต่างจากนินจา แต่ต้องการความร่วมสมัยขึ้นมาหน่อย พวกเขาก็มีบริการ “SP-style Taxi” (SP ย่อมาจากคำว่า Security Police ที่แปลว่าตำรวจรักษาความปลอดภัย) ซึ่งก็จะเป็นแท็กซี่ที่ทำหน้าที่บอดี้การ์ดและสวมชุดสูทแบบคูลๆ ที่เราเห็นในหนัง

 

 

แต่ใช่ว่าบริการนี้จะแค่แต่งตัวเท่ๆ มารับส่งคุณอย่างเดียว แต่ความปลอดภัยของพวกเขายังสามารถเทียบได้กับบริการรักษาความปลอดภัยระดับสูงเลยก็ว่าได้ และภายในเสื้อสูทของพวกเขาก็มีการพกอาวุธปืนไว้กับตัว เพื่อป้องกันเวลาที่คุณถูกโจมตีในระหว่างทางด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนคุณเป็นนักธุรกิจหรือราชายังไงยังงั้น

 

 

ทั้ง 2 บริการที่เราเล่ามานี้ ได้เริ่มให้บริการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา หากใครสนใจและอยากจะไปลองใช้บริการสักครั้ง ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่เว็บไซต์ sanwakoutsu ได้เลย

 

ที่มา soranews24sanwakoutsu


Tags:

Comments

Leave a Reply