ยูทูบเบอร์หนุ่มหล่อ เผยตัวตนกับน้องชาย 5 ขวบว่าเป็นเกย์ แต่น้องบอก.. เจ๋งโคตร!!

ปัจจุบันสังคมเริ่มมีการเปิดกว้างเรื่องเพศที่สามมากยิ่งขึ้นจากที่ในอดีต เปิดโอกาสให้มนุษย์ทุกคนสามารถแสดงสิทธิและเสรีภาพพร้อมกับเผยตัวตนของตนเองโดยที่ไม่ต้องมีเรื่องเพศเข้ามาเป็นข้อจำกัด

เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องราวน่ารักๆ จากคลิปวิดีโอจากช่องยูทูบ OliverVlogss ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่กล่าวถึงอีกครั้งในโอกาสที่เดือนมิถุนายนเป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBT

Oliver Potter ยูทูบเบอร์หนุ่มอายุ 20 ปี ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 3 นาทีครึ่ง พูดเรื่องราวของความรักกับ Alfey น้องชายอายุ 5 ขวบของเขา

 

 

Oliver: “เธอคิดยังไงกับความรัก คิดว่าเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง แต่งงาน เบบี๋หรือเปล่า?” พี่ชายถามกับหนูน้อยไร้เดียงสา

Alfey: “ก็ถ้าพี่เป็นแม่และพี่อยากจะมีความรักกับพ่อ พี่ก็จะได้รับความรักนั้น”

Oliver: “น้องจะรู้สึกอย่างไรครับ ถ้าเกิดว่าพี่แต่งงานกับผู้ชาย”

 

 

 Alfey: “ถ้าพี่แต่งงานกับผู้ชาย ผมว่าพี่โคตรเจ๋งเลยอ่ะ เพราะผมเคยเห็นในหนังว่าชายคนหนึ่งรักกับผู้ชายอีกคนหนึ่งแล้วทุกคนก็บอกว่ามันเจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋งเป้ง”

หลังจากนั้น พี่ชายก็พูดกับเขาต่อในเรื่องของลูก เด็กน้อยยังคิดว่าถ้าพี่แต่งงานกับผู้ชายก็สามารถมีลูกได้ แต่ทางพี่ชายก็ได้อธิบายกลับไปว่า มีแค่แม่เท่านั้นที่สามารถทำเรื่องวิเศษแบบนั้นได้

“ยังไงรักก็หมายความว่ารัก” น้องชายตัวน้อยของเขาได้กล่าวไว้

“คุณสามารถเป็นใครก็ได้ถ้าคุณอยากเป็น” ทั้งคู่พูดพร้อมกัน

 

 

คลิปวิดีโอนี้ได้เผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2017 มีผู้เข้าชมกว่า 6.4 ล้านครั้งและเป้นอีกคลิปวิดีโอหนึ่งที่สามารถสะท้อนถึงความคิดของเด็กที่มีต่อเรื่องเพศที่สามได้

แต่ที่สุดแล้วคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่ Oliver ได้เปิดเผยตัวตนกับน้องชายว่าเขาเป็นเกย์ ไม่ต้องปกปิดตัวตนกับน้องชายของเขาอีกต่อไปและดีใจที่น้องชายของเขาเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็นอยู่

 

คลิปวิดีโอสุดประทับใจ

 

ที่มา OliverVlogss,board.postjungindependent

Comments

Leave a Reply