สาวเล่นเกมชิงกระเป๋ามือสอง เสียค่าส่ง100 ฿ แต่สภาพกระเป๋าที่ได้ ให้ฟรียังโกรธ

#เหมียวบู้บี้ เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่มักจะหมดเวลาไปกับการเลือกชอปเสื้อผ้าออนไลน์ตามกลุ่มเฟซบุ๊กต่างๆ ส่วนมากจะเป็นกลุ่มที่นำเสื้อผ้ามือสองสภาพดีของตัวเองมาขายในราคาถูกๆ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงประหยัดค่าเสื้อผ้าได้ในระดับหนึ่ง (หรือว่าจะเสียเงินเยอะกว่าเดิมก็ไม่รู้)

กลุ่มเฟซบุ๊กแชร์เสื้อผ้าของสาวๆ ก็มักจะมีพ่อค้าแม่ค้าทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นมาโพสต์ขายเสื้อผ้าอยู่ประจำ ถึงแม้ว่าช่องทางการขายของออนไลน์เดี๋ยวนี้จะสะดวกสบาย แต่ก็ต้องเสี่ยงเรื่องคุณภาพกับของที่เราซื้อมา เพราะเราไม่ได้เห็นว่าสินค้าจริงๆ นั้นมีสภาพเป็นเช่นไร

เรื่องราวต่อไปนี้ได้รับการเผยแพร่มาจากเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อว่า Mint Pimon ที่ได้โพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มขายเสื้อผ้ากลุ่มหนึ่งใจความว่า

“#ขอถามหน่อยนะคะ #ควรรู้สึกยังไง คือไปเล่นเกมมา ได้กระเป๋ามือสองของแม่ค้าเอง แม่ค้าก็บอกนะคะ ว่าขอคนรับได้ นี่ก็คิดว่ามือสอง ไม่เท่าไรหรอกมั้ง สภาพคงใช่ได้อยู่ แต่..พอของมาถึง เปิดกล่องดู ช็อคค่ะ ช็อคมากกกก

สภาพแบบบบบบ โอ๊วมายก๊อดดดด  นี่หรือของแจก กูพลาดมากกก ไม่น่าเก่งเลย ไม่น่าตอบถูก 55555 สภาพแบบบนี่ เค้ากล้าแจกได้ยังไง คือได้กระเป๋าฟรี แต่เสียค่าส่งไป 100 บาท

#ส่งลทบนะค่ะ #ไม่ได้จะประจานนะคะ #แค่ตกใจเลยเอามาเล่าให้ฟัง #ประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิต #ซัดทิ้งทั้งกล่องทั้งกระเป๋าค่ะซ้ำใจ 5555 ในเลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่”

 

สภาพกระเป๋าที่ได้มา

 

เอิ่ม…..

 

กระเป๋าตุ๋นเปล่าเนี่ย เปื่อยเชียว

 

ของมือสอง แต่สภาพน่าจะผ่านอะไรต่ออะไรมาอย่างโชกโชน

 

ยุ่ยติดมือเลยทีเดียว

 

แหม่ กระเป๋าฟรีก็จริง แต่เสียค่าส่งไปตั้ง 100 บาท สภาพแบบนี้ เหมาะสมกับคำว่าในเลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่จริงๆ

 

ที่มา Mint Pimon


Tags:

Comments

Leave a Reply