หนุ่มเปิดประตูบ้านออกมา ถึงกับร่วงแว๊ดดังตุ๊บ อ้าวเฮ้ย “เฉลียงหน้าบ้าน” ถูกขโมยนี่หว่า

โดยปกติแล้ว เวลาเราถูกขโมยขึ้นบ้าน สิ่งที่ขโมยชอบเอาไปก็จะเป็นพวกสิ่งของเล็กๆ พกพาสะดวกแต่มีค่าสูงเช่นพวกสร้อยทอง เพชรพลอย หรือพวกสิ่งของอิเล็กทรอนิกส์อย่างแล็บท็อปและโทรศัพท์

แต่ใครจะไปคิดล่ะว่านอกจากของมีค่าที่ได้กล่าวมาแล้ว โจรบางคนมีรสนิยมที่แปลกและแหวกแนวกว่านั้นมาก เพราะในเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมนี้ ผู้เสียหายถูกโจรขโมย “เฉลียงหน้าบ้าน” ไป

ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2018 Antonio Silva หนุ่มอายุ 22 ปี จากเมือง Detroit รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ได้แชร์เรื่องราวและอัปโหลดรูปภาพที่เขาประสบมาลงบนเฟซบุ๊กว่า

“มีบางคนขโมยเฉลียงหน้าบ้านของผมไป ผมเลยเปิดประตูมาบ้านมาแล้วก็ร่วงลงไป นี่เอ็งจะไม่เหลืออะไรให้ดูใน Detroit หน่อยเหรอ”

 

 

เขาให้สัมภาษณ์ต่อว่า “ผมอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้มาประมาณ 2 เดือน จนเฉลียงหน้าบ้านถูกขโมยไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อนในวันที่ 25 พฤษภาคม

กว่าผมจะตระหนักได้ว่ามันถูกขโมยไปแล้วก็เมื่อผมตื่นมาในตอนเช้า ตั้งใจว่าจะออกไปสูบบุหรี่นอกบ้านเสียหน่อยและเมื่อผมเปิดประตูออกไปก็ร่วงลง

เพียงแค่ก้าวเดียวเท่านั้น ก้าวเดียวที่ผมลงที่นอนคลุกฝุ่นในที่ที่มันควรจะเป็นเฉลียงหน้าบ้านอยู่เสมอ

ผมไม่แน่ใจว่าใครที่เป็นคนเอาไป แต่ผมสงสัยแฟนเก่าสุดงี่เง่าของผมที่เป็นคนขโมยอ่ะนะ เพราะเธอไม่ได้รับเชิญมางานปาร์ตี้ที่ผมจัดในวันศุกร์ที่ผ่านมา

ผมไม่ได้รู้สึกสับสนกับการที่ตัวเองลงไปนอนคลุกฝุ่น เท่ากับการที่ผมพยายามจะบอกตัวเองว่า ‘นี่มันเป็นไปได้เหรอวะ?’ และผมก็หัวเราะเสียงดังมากทั้งๆ ที่ตัวเองช้ำไปหมด”

 

 

เขายังให้สัมภาษณ์ต่อว่า “ผมแชร์เรื่องนี้ลงเฟซบุ๊กเพื่อจะดูว่าทุกคนรู้สึกอย่างไร ผมไม่ได้คิดเลยนะว่ามันจะกลายมาเป็นกระแสที่ทำให้ทุกคนตลกไปได้ ผมได้รับข้อความหลังไมค์เยอะแยะ แม้แต่นักข่าวก็มาบอกผมว่าเรื่องเฉลียงของผมมันทำให้พวกเขาเพลิดเพลินขนาดไหน

เพื่อนและครอบครัวผมช็อก พวกเขาไม่เชื่อผมจนกระทั่งได้เห็นโพสต์นี้ ก่อนหน้าที่ผมก็มีของหายไปนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ไม่เคยเป็นเฉลียงหน้าบ้านนะ ใครมันทำกันฟระ!?

ส่วนเหตุผลที่ผมคิดว่าเป็นแฟนเก่าเพราะว่าเธอแอบตามผมอยู่และพยายามที่จะตบตีผู้หญิงทุกคนที่ผมคุยด้วย ผมแน่ใจเลยว่าเธอรู้ว่าคืนนั้นมีผู้หญิงอยู่แน่ๆ

แต่ใครจะรู้คนที่ทำจริงๆ ล่ะ?? มันสามารถที่จะเป็นใครก็ได้ และพอผมได้ไปถามเธอ เธอก็ตอบกลับว่าทันทีว่า ‘มรึงบ้าป่ะเนี่ย ใครมันจะไปขโมยเฉลียงกันล่ะฟระ’”

 

 

น่าเศร้าที่สุดท้าย Antonio ก็ยังไม่เจอคนที่ขโมยเฉลียงของเขาไป ก็คงต้องหวังให้กรรมตามทันขโมยคนนั้นแทนซะแล้ว

 

ที่มา Unilad


by

Tags:

Comments

Leave a Reply