ตำรวจเร่งล่าตัว “หนุ่มสาวปริศนา” มีเซ็กส์กันบนหลุมฝังศพ ไม่เกรงใจผู้ตาย!!

คนเราเมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ มันก็มีวิธีจัดการอยู่ไม่กี่แบบ คือไปจัดการตัวเองหรือจะไปจัดการเป็นคู่ แต่ไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตามแต่ เราควรจะดูสถานที่นิดนึงนะ ไม่งั้นอาจจะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมแบบกรณีนี้เอาได้

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้นำเสนอคลิปของหญิงสาววัย 34 ปี และชายหนุ่มวัย 38 ปี ที่กำลังมีเซ็กส์อยู่บนหลุมฝังศพภายในโบสถ์ Holy Trinity Parish Church ในเขตแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ จนทำให้ชาวอังกฤษแสดงความไม่พอใจอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาไม่ให้ความเคารพต่อผู้ตายและสถานที่

 

 

 

ด้านนาย Scott Elwood ผู้มีอาชีพจูงสุนัขเดินบอกกับสื่อว่าระหว่างเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เขาได้เดินผ่านมาเห็นเข้าพอดี เขาคิดว่าทั้งคู่น่าจะหยุดเมื่อเห็นเขาเข้า แต่กลับกลายเป็นว่าทั้งสองยังคงทำกิจกรรมเข้าจังหวะต่อไป

นั่นทำให้ Scott ตัดสินใจหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปของพวกเขาเอาไว้และตะโกนด่าทอก่อนจะเดินออกมาโทรแจ้งตำรวจ

 

 

จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นภาพของชายหนุ่มกลัดมันขณะมีเซ็กส์อย่างเร่าร้อนโดยไม่แคร์สายตาของคนรอบข้าง

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป เว็บไซต์ Mirror ก็ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าแม่ของหญิงสาวที่ปรากฎอยู่ในคลิปนี้ได้ออกมาบอกว่าลูกสาวของเธอมีแฟนแล้ว แต่แฟนที่ว่านั่นไม่ใช่ชายหนุ่มที่อยู่ในคลิป และเธอยังมีลูกชายวัย 7 เดือนอีก 1 คนกับแฟนจริงๆ อีกด้วย

“เธอทำตัวเองทั้งนั้น เขา(ชายหนุ่มในคลิป)รู้สึกอิจฉาเมื่อเธอมีลูกเลยพยายามติดต่อกับเธอ เขาเพิ่งมาปรากฎตัวอีกครั้งและทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม(ตัวจริง)ของเธอแย่ลง” แม่ของหญิงสาวกล่าว

 

 

เมื่อคลิปวิดีโอที่ Scott Read ถ่ายเอาไว้ถูกเผยแพร่ลงในอินเตอร์เน็ต ชายหนุ่มที่อยู่ในคลิปนั้นก็ติดต่อมาหาเขาและยังคุยโวให้ฟังอีกว่าเขาใช่เวลานานถึง 45 นาทีในการทำภารกิจเข้าจังหวะของเขา “เขายังโม้กับผมว่าเขาใช้เวลาตั้ง 45 นาที เอาจริงๆ ผมว่าเขาน่าจะเป็นคนงี่เง่านะ” Scott  กล่าว

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในแมนเชสเตอร์ได้มีการสืบสวนเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าน่าจะนำตัวทั้งคู่มาดำเนินการทางกฎหมายได้ในเร็วๆ นี้

 

 

ที่มา metromirror


Tags:

Comments

Leave a Reply