คู่รักแคนาดาชอบ “นักเก็ตไก่” มาก เลยเอามันมาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายภาพแต่งงานซะเลย

เมื่อช่วงเวลาแห่งการแต่งงานมาถึง เหล่าคู่รักก็จะต้องหาช่างภาพดีๆ สักคนมาเพื่อเก็บภาพช่วงเวลาดีๆ ที่พวกเขามีให้แก่กัน

ลูกค้าบางคนอาจจะมีการร้องขอที่แตกต่างกันไป บางคนอาจจะต้องการธีมแบบไทยๆ บางคนบางได้ธีมแบบเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ และอีกสารพัด แต่จะเป็นยังไงหากลูกค้าบอกคุณว่าอยากได้ธีม “นักเก็ตไก่” ?

 

 

นี่เป็นเรื่องราวของคู่รักชาวแคนาดาอย่าง Stephanie Blais และ Brett Macoretta ที่ชื่นชอบรสชาติของนักเก็ตไก่มากๆ จนมาถึงวันที่พวกเขาต้องถ่ายภาพแต่งงานด้วยกัน พวกเขาก็เลยว่าจ้างช่างภาพที่ชื่อว่า Katie Silva ให้มาถ่ายพวกเขาหน่อย

 

 

ความแปลกของการถ่ายภาพแต่งงานนี้ก็คือ Stephanie และ Brett ได้ขอร้องให้ช่างถ่ายภาพของพวกเขาช่วยถ่ายมันออกมาในธีม “นักเก็ตไก่” ให้หน่อย?

Katie ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า “เมื่อลูกค้าขอให้เราใส่นักเก็ตไก่ลงไปในภาพถ่ายของพวกเขา อย่างแรกคือเราต้องไม่ปฎิเสธพวกเขา เมื่อ Stephanie พูดถึงไอเดียนักเก็ตไก่กับฉัน ภาพจินตนาการแทบจะผุดเข้ามาในหัวฉันทันที”

 

 

หากเราเข้าไปส่องดูในอินสตาแกรมของ Katie ที่ katiemariephotography_ เราจะพบกับภาพของคู่รักมากมาย แต่เราจะเห็นภาพของ Stephanie และ Brett โดดเด่นมากกว่าภาพอื่นๆ เพราะพวกเขาแตกต่างด้วยนักเก็ตไก่นี่แหละ
นอกจากจะถ่ายภาพแต่งงานแบบฮาๆ แล้ว พวกเขายังวางแผนที่จะตั้งบาร์นักเก็ตไก่เอาไว้ในงานแต่งของพวกเขา เพื่อให้เหล่าแขกเหรื่อได้กินนักเก็ตไก่แบบไม่อั้นไปกับพวกเขานั่นเอง (เชิญเราไปร่วมงานด้วยได้ไหม?)

.

.

.

.

 

รับนักเก็ตไก่ร้อนๆ สักกล่องไหม?

 

ที่มา ladbible , katiemariephotography_


Tags:

Comments

Leave a Reply