นักวิทยาศาสตร์ NASA ชาวญี่ปุ่น เจอข้อความจากโลกอนาคต มีคนตอบกลับด้วย!?

การสื่อสารกันด้วยกระดาษนั้นอาจจะพบเห็นได้ไม่บ่อยนักในยุคที่สมาร์ทโฟนเป็นเหมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 ของเรา แต่ไม่เชื่อก็ค้องเชื่อว่า คนจากยุค 2085 เค้ายังเลือกใช้วิธีการแบบง่ายๆ นี้บอกสื่อสารกับพวกเราอยู่!!

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับวิศวกรของนาซาชาวญี่ปุ่น หลังจากที่เขาพบกระดาษโน๊ตน่าสงสัยพร้อมข้อความจากโลกอนคต ในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

 

https://twitter.com/notactor/status/1004146827610877952

 

วิศวะกรรายดังกล่าวได้อัพภาพสถานที่เขาพบเศษกระดาษดังกล่าว พร้อมกับข้อความว่า “ผมเปิดลิ้นชักใส่แคทตาลอคหนังสือที่ไม่ได้ใช้แล้วในห้องสมุดของทางมหาวิทยาลัย

ผมพบกับเศษกระดาษที่เขียนว่า ถ้าหากคุณอ่านกระดาษชิ้นนี้ มันเป็นหลักฐานที่ยืนยันว่าการเดินทางข้ามมิติเวลามีจริง ลงวันที่ 4/4/2085 “

 

.

 

วิศวกรหนุ่มของเราถึงกับอึ้งเลยทีเดียวที่ได้เห็นเศษกระดาษดังกล่าว และไม่เพียงเท่านั้นชายผู้มาจากโลกอนาคตยังได้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของเขาเอาไว้ให้ติดต่อกลับ

วิศวกรจากนาซาของเราตัดสินใจติดต่อกลับไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ทิ้งไว้ให้ และไม่น่าเชื่อเขาได้รับคำตอบจากคนที่ดูเหมือนจะเป็นเจ้าของกระดาษชิ้นนั้นด้วย!! แต่น่าเสียดายที่ข้อความที่ได้รับนั้นไม่สามารถช่วยอะไรเขาได้เลย…

 

“ฉันไม่สามารถยอมรับหรือปฏิเสธข้อความนั้นได้” ข้อความจากชายที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของกระดาษ

 

เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของวิศวกรหนุ่มรายนี้ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก มีคนรีทวีตข้อความดังกล่าวมากกว่า 94,893 ครั้ง และกดไลก์มากว่า 200,000 คน

“นั่นคือ iMessage ที่มีในอุปกรณ์ของแอปเปิ้ล นั่นหมายความว่าชายจากโลกอนาคตอาจจะเป็นเจ้าของ iPhone 50 ก็ได้นะ หน้าตาโทรศัพท์รุ่นนี้จะเป็นอย่างไรเนี่ย” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง

 

อืม.. การสื่อสารที่ง่ายๆ แบบนี้สินะที่ได้ประสิทธิภาพมากกว่าการส่งคลื่นความถี่หรือข้อความเป็นรหัส ฮ่าๆ

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply