KFC ลุยตลาดคนรักสุขภาพ เตรียมออกเมนูสำหรับ “มังสวิรัติ”

ร้านไก่ทอดกับกลุ่มคนรักสุขภาพ นั้นแทบไม่ต่างอะไรกับเส้นขนานที่ไม่มีทางมาบรรจบกันได้เลย แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อร้านแฟรนไชส์ไก่ทอดเจ้าดังอย่าง KFC กำลังจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บุกตลาดลูกค้ากลุ่มนี้แล้ว!!

จากรายงานของเว็บไซต์ Foodbeast แบรนด์ของคุณลุงผู้พันกำลังเตรียมเพิ่มเมนูสำหรับลูกค้าที่รักสุขภาพ และเป็นมังสะวิรัติ โดยจะมีการทดลองในสาขาที่ประเทศอังกฤษในปีหน้า

 

 

ทาง KFC อังกฤษหวังที่จะลดปริมาณแคลอรี่ในอาหารลง 20 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะออกชุดเมนูอาหารที่มีปริมาณพลังงานน้อยกว่า 600 แคลอรี่ ภายในปี 2020 อีกด้วย

“การพัฒนาสูตรอาหารกำลังอยู่ในขั้นตอนแรก และการคิดค้นสูตรของพวกเราก็เป็นความลับสุดยอดที่ไม่อาจเปิดเผยได้ เมื่อมันสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เราเตรียมทดสอบเมนูในปีนี้ และถ้าหากมันได้ผลเราหวังว่าจะมีการวางขายตัวเลือกสำหรับมังสวิรัติในปี 2019″ KFC อังกฤษ ให้สัมภาษณ์

 

 

ทางด้าน Victoria Robertson นักโภชนาการของทาง KFC ได้ให้สัมภาษณ์ว่าการคิดค้นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพโดยยังคงสูตรดังเดิมนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทาย

“เรารู้ว่ามีผู้คนจำนวนมากที่หันมาใส่ใจการรับประทานอาหารที่ดีขึ้น และมันเป็นการท้าทายมากสำหรับสิ่งที่พวกเรานำเสนอให้กับลูกค้า

มันเป็นความท้าทายเพราะลูกค้าส่วนมากชื่นชอบสูตรไก่ทอดของผู้พันแซนเดอร์ และเราจะไม่เปลี่ยนแปลงสูตร” นักโภชนาการสาวให้สัมภาษณ์

 

 

ทาง KFC หวังว่านี่จะเป็นการนำเสนอเอกลักษณ์ และรสชาติความอร่อยที่จะมีผลดีต่อสุขภาพมากขึ้น และเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้

 

ที่มา cnbcfoodbeastmirror


Tags:

Comments

Leave a Reply