ช็อกหลังรถ… ยายปล่อยหลานออกมาจากกรงสุนัข อ้างเหตุผล “ที่บนรถไม่พอให้เด็ก”

การแก้ปัญหาในชีวิตของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ทุกครั้งที่เกิดเรื่องขึ้นมาก็ต้องพยายามหาวิธีที่ลงตัวสำหรับเรามากที่สุด และวิธีนั้นอาจจะไม่เหมือนใครบนโลกนี้ก็ได้…

ภาพอันงงงวยนี้เกิดขึ้นกับนาง Leimome Cheeks วัย 62 ปี ถูกตั้งข้อหาทำอันตรายเด็ก 2 คนในกรณีให้เด็กเข้าไปอยู่ในกรงสุนัขหลังรถ

 

 

ประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพระหว่างที่ คุณยายกำลังปล่อยหลานทั้งสองออกมาจากกรงสุนัขหลังรถ ซึ่งเป็นห่วงว่าเด็กกำลังเจอกับปัญหาอะไรในครอบครัวหรือไม่

 

 

หลานทั้ง 2 อายุ 7 และ 8 ปี ถูกตำรวจนำตัวมาสอบสวนจนนำไปสู่การจับกุมคุณยาย โดยที่เด็กบอกเจ้าหน้าที่ว่าคุณยายอ้างถึงที่นั่งบนรถไม่เพียงพอ และอาจจะไม่ปลอดภัย

หลานทั้งสองทำได้แค่บ่นว่าร้อนในระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนตัวไป และถูกขังเอาไว้ภายในกรงสุนัขอยู่อย่างนั้นในด้านหลังรถ

 

 

จากปากคำของหลานทั้งสอง บอกว่าคุณยายของพวกเธอไม่ยอมเปิดเครื่องปรับอากาศ แถมยังปิดกระจกตลอดทางด้วย อย่างไรก็ตามเพื่อนบ้านที่รู้จักนาง Cheeks กลับรู้สึกช็อกกับการกระทำของเธอ บางรายยืนยันว่าเธอเป็นหญิงจิตใจงาม และไม่เชื่อว่าเธอจะทำแบบนั้นได้

 

 

เพื่อนบ้านให้การเพิ่มเติมว่า เธอดูแลสุนัขอยู่ 2 ตัว และเป็นผู้หญิงที่จิตใจดี แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเธอจงใจขังหลานเอาไว้ในกรงสุนัขเพื่อจุดประสงค์ใดกันแน่… ต้องให้เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนต่อไป

 

ที่มา: news.com.au, wreg, dailymail

Comments

Leave a Reply