ฮัสกี้กระโดดลงมาจากชั้น 3 เพื่อหนีเที่ยว โชคดีที่มันไม่เป็นอะไรเลย!?

เรารู้กันอยู่แล้วว่าฮัสกี้เป็นสุนัขแสนซน พวกมันชอบสร้างวีรกรรมที่ทำให้เจ้าของปวดหัวได้ไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะการทำลายข้าวของในบ้าน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะบ้าถึงขั้นหนีออกจากบ้านด้วยการกระโดดตึก 3 ชั้น!!

 

ยังยิ้มได้อีก นี่เอ็งเพิ่งตกลงมาจากชั้น 3 นะ

 

เจ้าของน้องหมาฮัสกี้ตัวนี้เล่าว่า เขาได้ปล่อยสุนัขไว้ที่ระเบียง เพื่อที่จะทำความสะอาดบ้านซึ่งอยู่ชั้น 3 ของอาคาร แต่อยู่ดีๆ เขาก็ได้ยินเสียงบางอย่างร่วงลงไปข้างล่าง

ตอนแรกเขาคิดว่าเศษกิ่งไม้ตกเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาละมั้ง เขาเลยไม่สนใจและทำความสะอาดบ้านต่อไป จนกระทั่งเพื่อนบ้านตะโกนบอกว่ามีหมากระโดดลงมาจากชั้น 3 และมันกำลังวิ่งไปที่ถนนแล้ว

 

นี่คือจุดที่เจ้าฮัสกี้ตกลงมา

 

เจ้าของตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก และสับสนไปหมด เขาเอาแต่คิดว่า ‘สุนัขตกลงไปจากชั้น 3 จริงหรอ?’ ‘แล้วมันจะตายมั้ย?’

แต่เมื่อเจ้าของลงไปดู เจ้าฮัสกี้กลับลุกขึ้นยืนอย่างหน้าตาเฉย มันแลบลิ้นเหมือนกำลังยิ้ม และส่ายหางไปมาราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ระดับความสูงที่น้องหมากระโดดลงมา เอ็งมันใจกล้าจริงๆ

 

ใช่ มันยังไม่ตาย แถมดูสบายดีด้วย แต่เพื่อความสบายใจ เจ้าของจึงพามันไปหาสัตวแพทย์ เพื่อเอ็กซเรย์ดูว่าภายในของมันเป็นอะไรหรือเปล่า

 

 

หลังจากที่ผลเอ็กซเรย์ออกมา ทั้งหมอและเจ้าของแปลกใจมาก เพราะเจ้าหมาไม่เป็นอะไรเลย นอกจากกระดูกหัก 2 ส่วนเล็กๆ เท่านั้น

หลังจากที่มีการเผยแพร่เรื่องนี้ออกไปในโลกโซเชียล มีชาวเน็ตมากมายให้ความสนใจ บางคนบอกว่า ‘มันคือตัวอะไรกันแน่ มันไม่ใช่สุนัขใช่มั้ย?’ บ้างก็ว่า ‘มันต้องเป็นอมตะแน่ๆ’ 

 

 

นับว่าเป็นโชคดีของเจ้าฮัสกี้ตัวนี้ที่ไม่เป็นอะไร แต่สำหรับเจ้าของหมาคนอื่นๆ อย่าคิดว่าสุนัขจะไม่กล้าทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด ยิ่งเป็นฮัสกี้ด้วยละก็ มันสามารถทำเรื่องไม่คาดฝันได้เสมอ อย่าชะล่าใจเชียว

 

รู้ว่าตัวเองโดดตึก 3 ชั้นแล้วไม่เป็นอะไร คราวหน้ามันต้องทำอีกแน่ๆ

 

ที่มา ohman

Comments

Leave a Reply