เด็กชายถูกบูลลี่เพราะกล่องข้าวสุดมุ้งมิ้ง ชาวเน็ตช่วยสนับสนุนโดยการซื้อกล่องข้าวตาม

การกลั่นแกล้งถือว่าเป็นภัยร้ายที่ถูกซ่อนอยู่ในสังคม โดยที่หลายๆ คนไม่ได้ตระหนักถึงมัน บางทีคนนอกอาจจะมองว่ามันเป็นการหยอกล้อเล่นกัน แต่สำหรับคนที่ถูกกระทำแล้วพวกเขาเหมือนตกนรกทั้งเป็น

เรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็เช่นกัน เป็นเรื่องของเด็กผู้ชายที่ถูกกลั่นแกล้งเพราะเขานั้นนำกล่องข้าวที่มีลายสุดมุ้งมิ้งไปโรงเรียน แต่ญาติของเขานั้นได้แสดงความช่วยและให้กำลังใจแก่เด็กผู้ชายคนนี้ได้อย่างน่าชื่นชม

 

นี่คือ Ryker เด็กผู้ชายที่เรากล่าวถึง

 

และนี่คือ David Pendragon

 

เมื่อรู้เรื่องว่าเด็กน้อยถูกกลั่นแกล้งเพราะนำกล่องข้างมุ้งมิ้งไปโรงเรียน David Pendragon ญาติของเขาจึงได้คิดวิธีช่วยเหลือเขาโดยการซื้อกล่องข้าวมุ้งมิ้งและนำไปใช้ที่ทำงานเหมือนกัน

 

ใช้ให้ดูกันสดๆ ไปเลย

 

เขาได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ญาติของผม Emily มีลูกชายวัน 10 ขวบชื่อ Ryker ผู้ที่รักแมวเหมียวและตื่นเต้นมากๆ กับกล่องข้าวใหม่ของเขา แต่โชคไม่ดีที่เพราะสีสันหรือบางทีอาจจะเป็นแมวเหมียวหรือทั้งสอง ทำให้เขาถูกคนอื่นในชั้นเรียนกลั่นแกล้ง เขานั้นไม่อยากที่จะเอากล่องข้าวไปโรงเรียนอีกแล้วเพราะเขาไม่อยากที่จะถูกแกล้ง

ผมจึงได้ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือญาติตัวน้อยของผมและแสดงให้เขาเห็นว่าผู้ชายสามารถรักอะไรก็ได้ที่เขาอยากและไม่กลัวที่จะแสดงความรักนั้นๆ

ผมจึงได้สั่งซื้อกล่องข้าวที่เหมือนกับของเขาและยืดอกพกมันไปทำงานด้วยในวันนี้ และในที่ทำงานผมเล่าเรื่องนี้ให้กับทุกคนที่เข้ามาถามเกี่ยวกับเรื่องกล่องข้าว และพวกเขาก็เลือกที่จะสนับสนุน Ryker ด้วย

ผมชอบกล่องข้าวใหม่ของผมนะและผมก็หวังว่า Ryker และเด็กผู้ชายอื่นๆ จะเห็นว่าจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรน่าอายเลย”

 

 

ซึ่งเมื่อเขาแชร์เรื่องราวนี้ลงไปในเฟซบุ๊กก็ได้มีชาวเน็ตหลากหลายคนแชร์และเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันมากมาย รวมถึงยังมีอีกหลายคนก็เลือกที่จะสนับสนุน Ryker อีกด้วย

 

“บอก Ryker เลยนะว่ากล่องข้าวนี้มันก็เท่พอสำหรับพนักงานดับเพลิงและลูกเลี้ยงของเขาด้วย”

.

 

“นี่คือกระเป๋าของลูกชายวัย 15 ปีของผมที่จะพาเจ้าเหมียวไปร็อคที่โรงเรียน จัดหนักไปเลย Ryker!!”

.

 

“นี่คือ Ed ตอนที่กำลังไปทำงานพร้อมกับกล่องข้าวใหม่ของเขา กระเป๋าลายแมวอวกาศฉันหาไม่ได้เลย แต่เจอนี้แทน ลายที่เหมือนกับแมวของพวกเรา Puffin และ Doug

.

 

“ฉันได้ถือและถือมาเรื่อยๆ กว่าสองปีครึ่งมานี้ ถือไปที่ออฟฟิศฉัน ไม่มีอะไรจะเท่ไปกว่าแมวอวกาศเรืองแสงแล้ว!!”

.

 

ถึงหลายๆ จะไม่ได้ซื้อเจ้ากระเป๋าแมวอวกาศมาโชว์แต่ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

 

“นี่คืออะไรที่ดูเหมือนความเข้มแข็งที่แท้จริง จงเข้มแข็ง!! จงภูมิใจ!! พวกคุณเป็นต้นแบบที่ดีอะไรแบบนี้”

 

“บางทีก็ไม่ใช่ฮีโร่ทุกคนที่จะสวมผ้าคลุม”

 

ที่มา Boredpanda

Comments

Leave a Reply