หนุ่มสกอตแลนด์ เดินทางไกลเกือบ 200 กิโลฯ เพื่อซื้อ”น้ำไซเดอร์” ราคาถูกที่อังกฤษ

ว่ากันว่าบร๊ะลานุภาพของของถูกนั้นมันช่างรุนแรงซะเหลือเกิน (อันนี้คุณผู้หญิงหลายๆ คนคงจะรู้ดี) เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเห็นข้าวของเครื่องใช้ลดราคาล่ะก็ แทบจะเป็นไปได้ยากมาที่คุณจะไม่คิดถึงการได้เป็นเจ้าของสิ่งนั้น

และแน่นอนว่าเมื่อมีแวบแรกแล้ว การคิดถึงเจ้าของที่มาพร้อมกับป้ายราคาสีแดงชิ้นนั้นยังจะคงวนเวียนอยู่ในหัวของคุณ จนสุดท้ายหลายคนมักจะลงเอยได้เป็นเจ้าของมันจริงๆ ถึงแม้ว่าจะต้องใช้ความพยายามมากแค่ไหนก็ตาม…

 

 

Liam Howie ชายชาวสกอตแลนด์ผู้นี้เองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน หลังจากที่เขาตัดสินใจเดินทางจากประเทศบ้านเกิดเป็นระยะทางกว่า 180 กิโลเมตรเพื่อไปซื้อน้ำไซเดอร์ลดราคาถึงประเทศอังกฤษ

ชายหนุ่มเล่าว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาซื้อน้ำผลไม้หมักมามากกว่า 8 ลิตรในราคาเพียงแค่ 450 บาทซึ่งช่วยเขาประหยัดไปได้มากกว่า 850 บาทเลยทีเดียว

 

 

“น้ำไซเดอร์ยี่ห้อ Frosty Jack ที่ประเทศสกอตแลนด์ตอนนี้ขายอยู่ที่ขวดละ 480 บาท แต่ที่อังกฤษขายแค่ขวดละ 160 บาทเท่านั้น ผมได้ยินข่าวเกี่ยวกับการลดราคานี้ แต่เราไม่อาจแน่ใจได้จนกว่าจะได้เห็นมันด้วยตาตัวเอง” ชายหนุ่มกล่าว

 

น้ำไซเดอร์ของโปรดชายหนุ่มรายนี้ที่อังกฤษ ในราคาเพียงแค่ 3.69 ปอนด์(ประมาณ 160 บาท) เท่านั้น

 

Liam เล่าว่าเขาใช้ค่าตั๋วในการเดินทางไปกลับจากบ้านเกิดที่เมือง Kinross ทางตะวันออกของสกอตแลนด์ไปยัง Berick-upon-Tweed ประเทศอังกฤษเพียงแค่ 7.5 ปอนด์(ประมาณ 320 บาท)เท่านั้นเอง แถมตลอดการเดินทางยังได้ส่วนลดต่างๆ อีกด้วย

 

 

แหม่.. นี่สินะคือบร๊ะลานุภาพของของถูก

 

ที่มา metrothetab

 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply