สาวทำโทรศัพท์หาย หนุ่มเก็บไว้ได้ เอาไปบันทึกการเที่ยวในงานเทศกาลก่อนเอามาคืน!!

ใครเล่าจะรู้ว่าการทำโทรศัพท์หาย จะเจอเรื่องราวแปลกๆ แบบนี้ได้!!

 

เรื่องมีอยู่ว่า Kelly Rennick สาววัย 20 ปี ได้ไปร่วมงานเทศกาลดนตรีสดในเมืองมัลลินการ์ เขตเวสต์มีธประเทศไอร์แลนด์

ในคืนแรกของเทศกาล ขณะเดินกลับไปที่พัก เธอบังเอิญทำโทรศัพท์ของตัวองหล่นหาย แต่มารู้ตัวอีกทีก็เมื่อวันต่อมา และที่แปลกไปอีกคือมีคนเอากลับมาคืนอีกทีในวันสุดท้าย!?

 

 

“เอาจริงๆ นะในคืนนั้นฉันเมามาก และเมื่อรู้ว่ามันหายไปฉันก็ไม่ได้รู้สึกเสียดาย แต่กลับรู้สึกตลกเสียด้วยซ้ำ เพราะโทรศัพท์มันเครื่องเก่าแล้วอีกทั้งยังจอแตกอีกต่างหาก ฉันเลยยอมรับได้ถ้าหากว่ามันหายไปเลย”

“แต่ในเช้าวันต่อมาฉันก็กลับไปหาดูที่เดิม และผมว่ามันไม่อยู่ที่นั่นแล้ว จากนั้นก็กลับมาวนดูที่เดิมอีกสองสามครั้ง ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน จนสุดท้ายในวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงานเทศกาลฉันก็ไปดูอีกรอบและพบว่ามันอยู่ที่นั่น!! ไม่อยากจะเชื่อเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น 2 วันมันไม่อยู่ตรงนี้”

 

 

อย่างไรก็ตาม Kelly ไม่สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้จนกระทั่งวันจันทร์ตอนเย็นหลังจากที่กลับมาจากเทศกาลแล้ว

พอเปิดโทรศัพท์ก็พบกับเรื่องที่ทำให้เธอต้องเซอร์ไพรส์ เพราะดันมีคลิปวิดีโอหลายคลิป ที่ถ่ายโดนวัยรุ่นผู้ชายที่เก็บโทรศัพท์ของเธอได้ พวกเขาบันทึกเรื่องราวการผจญภัยของพวกเขาตลอดงานเทศกาลเอาไว้

ในคลิปหนุ่มคนหนึ่งพูดว่า “ไง ผมเจอโทรศัพท์ของคุณน่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ ผมจะไม่ขโมยมันหรอก มันอยู่ในความปลอดภัยแล้ว ผมไม่ใช่คนเลว แต่ผมจะพาคุณไปผจญภัยในงานเทศกาลดนตรีนี้เอง”

 

 

“เมื่อฉันชาร์จโทรศัพท์ ก็พบว่ามีคลิปหลายคลิปมากกกก และฉันก็รู้ว่าฉันไม่ได้เป็นคนถ่าย มันแปลกมากๆ เลย อีกทั้งยังเรื่องที่มันโผล่มาตอนงานเทศกาลจบพอดีอีก มันพอดีเด๊ะๆ เลย” Kelly เล่า

 

 

Kelly นำคลิปวิดีโอดังกล่าวอัปโหลดลงบนทวิตเตอร์ และมีผู้คนเข้ามาชมกันมากมายกว่า 220,000 ครั้ง

 

คลิปวิดีโอที่หนุ่มๆ อัดไว้

 

และด้วยพลังของโซเชียลในที่สุดทั้งคู่ก็ได้พบกันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก และพวกเขาก็ติดต่อกันนับแต่นั้นมา

“พวกเขาเป็นหนุ่มๆ ที่น่ารักมาก พวกเราได้พูดคุยกันพวกเขาบอกว่าพวกเขามีความสุขมากที่ฉันได้รับโทรศัพท์คืน” Kelly เล่า

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply